A/N: Hey guys I just got retrieved my wattpad account, I almost cried when I almost lost this account cause I've worked hard for my stories, hopefully we are going to finish this story in Gods will. shot out to my readers hope you guys like it. I love you from the bottom of my heart.
Chapter 28- And They Meet Again
Ally's POV
I was about to push him away when someone from my back grab me and next thing I know, Elijah is beating his brother so hard.
Natigilan ako ng panandalian at natulala sa mga eto. Elijah was punching Hunter so damn hard habang ang isa ay nakangiti lang ng nakakaloko. Sinapak pa eto ni Elijah ng isa pa sa panga dahilan para matumba ng malakas si Hunter.
Dun ako natauhan at pumagitna sa dalawa ngunit mukhang maling desisyon ang bagay na yun. Mabilis na hinablot ni Elijah ang kamay ko at marahas na hinawi sa daraanan nya kay Hunter.
Naramdaman ko ang pamamanhid ng buong katawan sa lakas ng tama ko sa kotse ni Hunter. Napailing pa ako ng makaramdam ng pagkahilo dahil sa pagtama ng ulo ko sa side mirror ni Hunter.
Kitang kita ko kung paanong nabura ang mapaglarong ngiti ni Hunter ng makita ako. Sa isang iglap, nagbago ang aura nito.
Nandilim ang paningin nito. His gaze were burning with unexplainable anger as he turn his gaze on Elijah.
Elijah on the other hand punch his brother but this time, pinigilan eto ni Hunter. Nakayuko eto kaya hindi ko makita ang itsura nya sa dilim.
"You Jackass, I will kill you to hell!!!" malakas na sigaw ni Hunter as he punch back towards his brother.
Nagsapakan ang dalawa habang ako ay nakatunganga lang. Hindi ko parin maigalaw ang katawan ko. Gusto ko silang pigilan pero masyadong mabigat ang ulo ko at nanghihina ako sa hindi ko alam na dahilan.
"Gago ka ano bang problema mong hayop ka ha!" malakas na sigaw ni Hunter.
"Ikaw yung gago, hayop ka! how could you two do that ha!!!! Tang ina mo!" nagwawala sa galit na sigaw ni Elijah.
"Mga baboy kayo, tell me moron! Are you freaking fucking this mother fucker!!" malakas na sigaw ni Elijah.
Nanlabo na ang mata ko at dumausdos na ako. I felt the pain in my arms at para akong mamamatay sa sakit ng ulo ko.
Malakas na sapak ang narinig ko mula kay Hunter.
Tama na....
Elijah's POV
Nanggigil ako sa galit habang pinapaulanan ng suntok si Hunter na sinasalo naman nito. We've been trained in street fight before as well in martial arts para daw sa proteksyon namin.
Pero sa nangyayari ngayon, I wish I did focus on studying those, sa ganun ay mapatay ko ang gagong to.
Papatayin ko talaga to! Gulong gulo ako from past few months. Ilang beses kong sinubukang lapitan si Allison kada pinapatawag kami ni dad pero panay naman ang iwas nito sakin.
Maliban padun ay panay rin ang pag aaligid ni Hunter sa kanya na syang pinakamalaking rason kung bakit hindi ko sya nilalapitan.
But lately when dad call me to bring her on them, sinundan ko eto palabas ng library. I was about to left her since I saw Hunter again in front of her.
When suddenly I saw him getting close to Allison.
And, he kissed her! He fucking kiss her and the impudent just enjoyed kissing him back.
BINABASA MO ANG
Arrange married to a famous star #PHtimes2019 #dreamers Award 2018)
Teen Fictionwhat if isang araw magising ka nalang sa katutuhanang...... ikakasal kana pala??? lahat ng bagay,mawawala sayu Dahil sa kasal nayun.... worst what if wala kang pagpipilian kundi magpakasal sa taong hindi mo kilala??? kaya mo nga bang tanggapin ang...