Chapter 9- Glamour
Ally's POV
Suddenly my eyes went close voluntarily. Naghintay ng kung ano ang sunod na mangyayari. Pero pagkatapos ko atang magbilang ng sampung segundo ay nanatiling tahimik ang paligid.
Too much for this day, pakiramdam ko kasi nagsisisi ako sa tuwing napapadilat ako kagaya na lamang ngayon. I felt my cheeks to be so hot. Lalo ng makita ko syang natatawa nalang at umupo na.
Feeling ko tuloy, pulang pula nako sa
hiya. Unti-unti naring kumalma ang puso ko na kanina lang ay nagwawala. Ngayon binalot na lamang ako ng hiya at inis narin. (-_-)Nagdamit na sya at tinalikuran nako.
"Never expect a thing like that from me, hindi ko basta basta binibigay yun. Unless you plead for it." cold na sabi nya at iniwan akong nakatunganga sa kama.What the hell, ano daw? ako mag eexpect from him? And plead for that thing? ang kapal nya talaga. Ang kaninang kabang bumalot sa puso ko ay napalitan na naman ng inis at galit.
Padabog akong bumangon sa kama. Ang kapal nya talaga, sya nga tong may payakap yakap pang nalalaman tapos pakiss kiss.
Arrrrrrrrrrrgggghhhhhhhhhhhh!!!
Hindi nya ako masisisi if he ended up being kick, even though parang wala lang naman sa kanya yun. Hindi pako nakuntento at sinipa kopa sya ulit ngunit sa di inaasahan, ang nakatalikod na si Demon ay biglang humarap sakin kaya ayun...
(OoO) - sya
(--_)-me
"Bwahahahahahahahahahaha." tawa ko nalang habang sya mukhang ewan na napapayuko padun.
"Bingo."
"Damn you arrgghhhhhh." inis na sabi nito sakin habang napapayuko parin.
Nginisihan ko nalang sya ng nakakaloko.
"That's what you get when you try messing up with me." And with that iniwan kona sya sa kwarto. Lumabas nako at uminom muna ng tubig sa kusina. Nagstretching at pumasok nalang ako sa kabilang kwarto ng Executive room. May dalawa kasing kwarto ito.
Naligo nalang ako at nagbihis na.
Papasyal nalang ako at isasantabi na lamang ang kung anong inis ko.Nagring yung phone ko habang naghahanda na sa pag-alis. Si Caitlin lang pala. Sinagot ko ang video call nya sa messenger.
"Hey girl!" Pasigaw nyang sabi.
"Hey yow, wazzup?" Sabi ko naman
"Guess what kung nasaan ako?" Tanong nya. Napasinghap nalang ako sa naisip. Kahit kelan talaga tong isang to, matrip rin eh.
"Toxic, tell me are you in france?" Magkadikit ang kilay kong tanong.
"Hahaha, yes yes poison, I just followed you here so what are you waiting for, pakilala mo naman ako sakanya tsaka sa Dark Alpha Elite Star." Napawi ang mga ngiti ko sa sinabi nito at muling bumalik ang pagkainis ko sa taong yun. Napabusangot nalang ako ng di oras.
"Oh ano't mukha kang natatae jan sa pagkakasimangot mo hahaha. " sabi pa nito habang tatawa-tawa sa reaksyon ko. Sinamaan ko lang sya ng tingin.
"Tss, pakilala ka sa antipatikong yun? toxic you don't even know what happened yesterday, he's so damn ungentleman, bad, sarcastic, and arrrggghhh demonyong antipatiko!!? " Sabi ko habang nakabusangot na naman.
Sa kasamaang palad, tinawanan lang ako nito. Tingnan moto, parang hindi kaibigan eh. Mas sinamaan kopa ito ng tingin.
"Alam mo ikaw, may patutunguhan ka sakin babae ka eh." tinawanan na naman ako nito at nginiwian lang nya ako.
BINABASA MO ANG
Arrange married to a famous star #PHtimes2019 #dreamers Award 2018)
Teen Fictionwhat if isang araw magising ka nalang sa katutuhanang...... ikakasal kana pala??? lahat ng bagay,mawawala sayu Dahil sa kasal nayun.... worst what if wala kang pagpipilian kundi magpakasal sa taong hindi mo kilala??? kaya mo nga bang tanggapin ang...