Chapter 26- She's In Pain
Ally's POV
Nagising ako na mabigat ang pakiramdam. Scratch it, sobrang sakit ng ulo ko. Nilibot ko agad ang mata sa buong paligid ng kinalalagyan ko.
From the curtains to the white and gold structures of the room. Ofcourse I know this room verily, kwarto ko to eh.
Walang pakundangan akong tumayo mula sa kama dahil sa pagkauhaw. Geez I'm so thirsty.
Ngunit pagkatayo ko ay nakaramdam na agad ako ng pagkahilo at pandidilim ng paningin. Mabilis kong ginalaw ang mga paa ko upang kumuha ng suporta sa kung saan ngunit napapikit nalang ako nang maramdaman ang deretsong pagbagsak.
Matapos ang ilang sandali ng paghihintay na tumama sa sahig ay napadilat ako ng maramdamang walang matigas na sahig ang nakapanakit sakin.
I was deeply expecting to see he's deep ocean eyes supporting me from collapsing...
But I was so dissapointed when I saw another man whom I didn't expect to see here.
"Slugger?" -- "Bro?" magkapanabay na tanong namin sa isa't isa.
"Anong ginagawa mo dito?" - - "What are you doing here?" magkapanabay ulit ang tanong namin na gulat na gulat pa.
"Sumagot kanga muna!" - - "Hey!" magkapanabay ulit na tanong namin as we stare at each other.
Punong puno ng katanungan ang isip ko. Our wedding is very confidential so how come na may nakapasok dito sa loob ng bahay namin?
"Ahmmm, " dinig ko sa kung saan ang tumikhim na iyon na syang mas ikinalaki ng mata ko.
"Get off her!" baritono at galit na ani Elijah sa likod namin.
Nanlaki ang mata ko ng marealize ang pwesto namin ng pasaway na batang eto kaya mabilis akong kumawala, ngunit ang loko mas hinigpitan naman ang hawak sakin. What the heck, nakakahiya ang pwesto namin.
"And why the hell should I?" may pilyong ngiting saad at nang aasar na tanong lang ng isa.
"Cause she's my freakin wife fat head!" galit na sagot ng isa.
Naramdaman ko ang pagluwag ng hawak nito sakin dahilan para mataranta ako sa pagbagsak ngunit mabilis naman akong naalalayan ng isa pang kamay nito. Hindi ako makagalaw dahil isang paa kolang ang nakasuporta sakin at halos suportado nito ang kalahati ng katawan ko. Worst is that nahihilo parin ako.
Nagulat nalang ako ng isang nakakalokong tawa lang ang sinunod ng isa.
"Ahahahahhahahahahahahahhahahaha. " mahabang tawa nito na sinuman ang makarinig ay maiirita.
The next thing I know is nakatakip na ang mga tenga ko. Tantya kong may pag-uusapan sila.
Ngunit hindi ata masyadong ginalingan magtakip ng tenga ni bro dahil dinig ko pa rin ang usapan nila. At kung ako ang tatanungin mas gugustuhin ko pang tumakbo nalang ng malayo.
"Wife your ass bro, should I call your beloved childhood Alexandrea then?" pilyong sabi ni bro na ang kamay ay nasa tenga ko padin.
Nakita ko naman ang pagkuyom ng kamao ng isa.
"Do it and let's see."
Tinabingi naman ng isa ang ulo habang pinag aaralang maasar ang isa.
"I'll just tell her in person bro."
"Don't do another stupidity Hunter!" galit na sagot ni Elijah.
BINABASA MO ANG
Arrange married to a famous star #PHtimes2019 #dreamers Award 2018)
Teen Fictionwhat if isang araw magising ka nalang sa katutuhanang...... ikakasal kana pala??? lahat ng bagay,mawawala sayu Dahil sa kasal nayun.... worst what if wala kang pagpipilian kundi magpakasal sa taong hindi mo kilala??? kaya mo nga bang tanggapin ang...