Nikashi's POV
"Ano ba Suigetsu! Ilang minuto lang tayo naglalakad tas magrereklamo ka na naman!" Saway ni Karin kay Suigetsu with a huge anime vein on her forehead.
Suigetsu groaned. "Baka hindi mo napapansin, I am made of water tas ang init-init ngayon at naglalakad tayo sa ilalim ng tirik na araw syempre magrereklamo ako! Nikashi break naman oh!" he whined while collapsing on the ground dramatically.
I sighed heavily. "Kakabreak lang natin ten minutes ago."
"Tamo Suigetsu?! Sampung minuto lang jusko! Ang reklamador mo talaga! Wala kang silbi!" Saway ni Karin in a rude way.
Suigetsu gained an anime vein, he stood up and stomped towards Karin. "Anong sabi mo?!"
"Insan bakit mo ba to pinasali sa grupo natin? Si Jugo naiintindihan ko pa pero ito hindi talaga!" Karin obnoxiously asked while jerking her thumb towards a seething Suigetsu.
Alam ni Karin na isa akong Uzumaki. I think all of them does. Noted na sa mga experimento ni Orochimaru na may apprentice siyang Uzumaki. At alam ko na deep inside, naghahanap si Karin ng kamag-anak since the Uzumaki clan is at the brink of extinction kaya ito ang pinangkumbinsi ko para sumama siya samin, she's a tough one to convince but I did it anyway.
I exchanged a glance with a calm Jugo before I sighed heavily. "I need every one of you para maisakatuparan ang mga plano ko." I calmly answered.
"Anong plano ba ito Nikashi-chan?" Tanong ni Jugo sakin.
Suigetsu joined the conversation as well. "Oo nga! Matagal ko nang gusto itanong yan! Palagi mong sinasabi na may plano ka tas hindi naman namin alam. Kung kasali kami jan, kelangan namin malaman!" He obnoxiously said.
Karin looked curious as well. I sighed defeatedly. "My plan involves in saving the ninja world from the inevitable war with the akatsuki. At ang grupong to ang magsisigurong matutupad yun. We'll be working in the shadows so that everything falls into place." I seriously told them.
Karin gasped. Jugo and Suigetsu's eyes widened. "Teka may gyerang magaganap?! Bat ngayon ko lang to nalaman?!" Karin shrieked.
"Hindi pa siya nangyayari, malayo pa tayo dun pero susubukan natin ang lahat para papabor to sa kapakanan ng ninja world." I determinedly said to them.
"That makes no sense." Suigetsu deadpanned.
Tumalikod ako sa kanila at nagsimula ulit maglakad. "Hindi niyo to maiintindihan ngayon pero dadating din tayo jan." sabi ko nang hindi humihinto sa paglalakad. Naramdaman kong sumunod sina Jugo at Karin sakin.
I heard Suigetsu's thoughts. "Great! Isa kaming grupo na hindi ganun kaklaro ang patutunguhan. We're chasing the impossible here. How does she even know na may magiging gyera? Manghuhula ba siya?"
"Hindi ako manghuhula Suigetsu." Sagot ko sa iniisip niya, letting him know na naririnig ko siya.
I know for a fact na nacoconfuse sila Karin at Jugo sa sinabi ko while Suigetsu has his eyes already bulging out of his sockets. "Teka naririnig niya ang iniisip ko?" He thought.
"Oo kaya if I were you, mag-iingat ako sa iniisip ko." Sagot ko sa kanya nang hindi tumitigil sa paglalakad.
Parang nakuha niya ang silent threat ko kaya he frantically joined us with our walk. It was silent for a few minutes before Karin decided to break the silence. "Kung magiging isang grupo tayo, dapat may pangalan to di ba? Kagaya ng Akatsuki, isang banggit mo lang sa pangalan nila alam mo na agad na grupo sila ng mga malalakas na kriminal. Dapat tayo din may pangalan!"
BINABASA MO ANG
Naruto's twin sister
FanfictionWeird. That's how Nikashi viewed herself. In a place full of normal looking individuals, she was the odd one out. She always thought her bright red hair is too red to be considered as something normal. She doesn't know someone either who was born wi...