Tần tổng hôm nay vẫn là tâm điểm chú ý của những nhân viên tầng dưới, từ phục vụ phòng cho đến tiếp tân thư kí, mỗi người ngươi một câu ta một câu bàn tán, có một tổng tài vừa cao vừa giàu lại vừa đẹp như Tần Vũ Thiên, ngày ngày đều muốn làm việc thật chăm chỉ nha, Tần Tổng như thế nên hiển nhiên luôn thu hút nhiều ánh nhìn của thiếu nữ trong công ty.
"Chào buổi sáng! Tần tổng!" Một nhân viên nữ tiến đến, bạo dạn cất lên giọng dịu dàng nhất có thể.
"Ân! Chào." Tần tổng như mọi ngày biết chừa mặt mũi cho nhân viên gật đầu chào lại.
Xung quanh liền đồng loạt lên tiếng chào hỏi, không khí vô cùng hoà nhã lịch thiệp.
Năm năm trước Hữu Ái tập đoàn vừa khai trương, vị tổng tài này vẫn còn là sinh viên năm ba, cổ đông của công ty cũng chỉ có một mình cậu ta, mặc dù công ty ban đầu làm ăn bấp bênh, nhưng sau một thời gian dưới sự dàn xếp của Tần tổng liền ổn định, nền tảng được xây đắp rất tốt, thời gian sau đó từ từ đi lên, cho đến tận lúc này đã có tiếng tăm, sinh ý phát triển mạnh. Tần tổng hai mươi lăm tuổi sắp trở thành kim cương cử nhân, người đàn ông độc thân thành đạt trẻ tuổi nhất của thành phố.
Nói đến, thành đạt thì ai cũng phải thừa nhận rồi, có mấy ai vừa học giỏi khoa chính trị vừa quản trị kinh doanh tốt như cậu ta? Trẻ tuổi tài cao như thế ai cũng ngưỡng mộ trầm trồ cả.
Thế nhưng nói cậu ta độc thân, không ai chắc chắn cậu ta vẫn chưa yêu ai bao giờ.
Từng có một lần đối tác giới thiệu con gái cho Tần Tổng, chuyện còn chưa nói xong cậu ta liền cự tuyệt thẳng thừng, dứt khoác hủy hợp đồng và tuyên bố: Đừng ai xen vào chuyện 'hôn nhân' của tôi nữa. Nếu không đừng trách tôi không nể mặt!
Từ đó không còn ai dám đề cập đến chuyện này. Tuy nhiên, vẫn có một số người luôn âm thầm yêu mến hắn, trộm thương trộm nhớ, hy vọng mắt của tổng tài thấp xuống một chút, yêu thương họ một lần.
"Tần Tổng, ngày mai có buổi tiệc đính hôn của Lưu tiểu thư, ngài có tham dự không?" Nam thư ký vừa nói, xung quanh lặp tức tập trung cao độ, vểnh tai nghe ngóng.
Họ nghe nói Lưu tiểu thư Lưu Gia Nghi là bạn thời trung học của Tần tổng, quan hệ khá tốt. Có một quãng thời gian họ cho rằng Tần tổng qua lại với tiểu thư Lưu gia, chỉ là sau đó không nghe nhắc đến nữa, mọi chuyện lắng xuống.
Dạo gần đây Tần tổng vì tin tức Lưu tiểu thư đính hôn mà sa sút tinh thần. Mối nghi ngờ của bọn họ càng tăng lên gấp bội, thật nhiều suy tưởng cùng cảm xúc lộn xộn linh tinh nổi lên như con sóng ngầm.
Tần tổng vẫn đi tiếp vào thang máy, khẽ thấp giọng.
"Đi."
Cửa thang máy đóng lại, xung quanh tản mác một cỗ ưu thương.
"Các cô! Lo làm việc đi!" Nữ phó quản lí chanh chua đanh đá hét lên, những kẻ cố ý tập trung trong đại sảnh tầng một liền giải tán, trở về chỗ của mình.
Loáng thoáng còn nghe được thanh âm thì thầm.
"Này tui nói, sao mấy bà lại cho rằng Tần tổng lãnh cảm. Rõ ràng là si tình nha. Người yêu sắp đính hôn rồi...chậc, khổ tâm quá đi. Nếu tôi được xoa dịu cho anh thì tốt quá...ô..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên cuồng độc chiếm (Đam mỹ-Niên Hạ)
General FictionĐiên cuồng độc chiếm. By Robot siêu chimte :]] Văn án: :D có văn án rồi nè! Mười năm trước kỳ ngộ, anh đương trên bờ vực tuyệt vọng, hắn đang bước một chân vào vòng xoáy chấp niệm trầm luân, một loại gắn kết vô hình giữa hai con người xa lạ, tựa n...