Giấy đăng ký kết hôn đề chữ ký xác nhận của đôi bên, một buổi lễ long trọng trong ngày có nắng ấm trời xanh, hai nam nhân thân mặc y phục tây âu thuần trắng, tay trong tay ung dung tiến về phía lễ đường.
Bầu không khí trong nhà thờ không quá phô trương náo nhiệt, tất cả mọi người đều mang theo tâm trạng hoang mang cùng kỳ quái. Duy chỉ có cha sứ vẫn luôn điềm tĩnh trấn định đọc bản tuyên thề của đôi lứa, hết thảy đều diễn ra rất bình thường, chỉ là hai nhân vật quan trọng trong buổi kết hôn lại cố tình không hề giống bình thường có cô dâu cùng chú rễ, nam nhân kia chính là Tần Vũ Thiên tổng tài tập đoàn hữu ái, cùng nam nhân còn lại trông có chút ngơ ngẩn tên Hạ Nghiêm Kỳ, rõ ràng rất không phù hợp để có thể đứng cùng một chỗ, định mệnh sắp đặt khôn lường để cho một người suất khí mười phần đến với một nam nhân tầm thường như vậy, trêu đùa kiểu này sẽ khiến người khác tức giận không cam lòng nha!
Dù ánh mắt của người khác là thế, buổi lễ vẫn cứ tiếp tục trong bầu không khí gượng gạo và không mấy vui vẻ, cho đến khi cha sứ tuyên bố cả hai đã chính thức làm vợ chồng, một nữ khách bên dưới lễ đài đã nhịn không được vỗ mạnh bàn, tức giận hừ một tiếng, kéo theo người bên cạnh dần dần rời đi.
Xung quanh bàn tán xôn xao, nhìn theo bóng lưng khẳng khái của người nọ, không ai hiểu chuyện gì nhưng vẫn liên tục tò mò nói to hỏi nhỏ.
Hạ Nghiêm Kỳ buông tay Tần Vũ Thiên, cái đầu cúi thấp né sang một bên, thanh âm trầm xuống hỏi:"Mẹ của anh đi như vậy...có ổn không?"
"Mặc kệ bà ấy! Bà ấy có cố gắng làm cái gì cũng không hề liên quan đến chúng ta, tôi sớm quen loại thái độ gay gắt này rồi, em cũng nên tập làm quen đi là vừa, nếu không..." Tần Vũ Thiên bộ dáng không sao cả trấn an anh, nói được một nữa bỗng ngừng lại, môi hé ra nụ cười bí hiểm.
"Nếu không thì cái gì?" Anh mở đôi mắt to tròn, nhìn hắn đầy chờ đợi.
"Không, nói chung em đừng quan tâm, cùng tiếp đón khách nhân xong sau đó động phòng thôi!"
Hắn vừa dứt câu, quay sang nắm lấy bàn tay nhỏ gầy của anh kéo đi. Không cho anh cơ hội tò mò thêm bất cứ chuyện gì.
Buổi lễ yên ổn qua đi, hắn theo dự kiến đưa anh đến một khu du lịch bãi biển, việc mà hắn mơ ước từ lâu, được cùng anh hưởng thụ thế giới hai người đầy lãng mạng.
Chỉ có điều người tính không bằng trời tính, hắn vốn dĩ sắp xếp vô cùng chu đáo để chuyến đi thật hoàn mỹ, thế mà chỉ vì một chút sơ sót nho nhỏ bên phía nhà vợ lại khiến hắn không cam lòng cắn răng thả người về, dời ngày lại thêm vài hôm nữa. Tuần trăng mật bị gián đoạn, điềm này cực kỳ không tốt nha.
Mà cái rắc rối bất ngờ kia nghiễm nhiên đến từ tiểu Tình bé bổng trong nhà, con bé quyết tuyệt đòi đi theo cha và papa, khuyên dỗ suốt nửa ngày cũng không chịu nhượng bộ.
Hắn một bên không muốn bỏ mặc bé con, một bên không nỡ để lỡ cơ hội hiếm có thế này. Trong lúc nhất thời không rõ phải giải quyết sao cho tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên cuồng độc chiếm (Đam mỹ-Niên Hạ)
General FictionĐiên cuồng độc chiếm. By Robot siêu chimte :]] Văn án: :D có văn án rồi nè! Mười năm trước kỳ ngộ, anh đương trên bờ vực tuyệt vọng, hắn đang bước một chân vào vòng xoáy chấp niệm trầm luân, một loại gắn kết vô hình giữa hai con người xa lạ, tựa n...