Epilogue

155K 3.8K 819
                                    


Warning: Mature content. Read at your own risk. Please.

****

Epilogue

William

"Oh.." her raspy voice made me insane.

I grinned when I heard her sweet moaning. I love it ever since I first made love with her. Siya lang nakakapagpangiti sa akin nang ganito kabaliw. So, I wickedly lick her folds over and over again. I love her taste. So sweet. So delicious. I gripped onto his butt and kiss and suckled her.

"William—oh! Please! Babe!" deliryo niya.

Ilang beses kong inulit-ulit iyon bago ako nag-angat ng tingin sa kanya. "What do you want, babe?" I asked teasingly.

She heaved out a sigh, heavily. Parang bang naiinis na sa akin at bakit nagtatanong pa ako. "Bilisan mo na kaya dyan."

I literally forced myself not to laugh. Sigurado akong mawawala ang 'init' kapag tumawa ako at mas lalo siyang maiinis sa akin. We need to do this a little faster nga naman. We we're sneaking out in our private suite!

I licked her again at look up at her. Nakapikit na siya at nakakapit nang mahigpit sa comforter ng kama. "Parang hindi ko kaya ang 'quikie' lang, babe," I said as I matter of fact. "Gusto ko pang kasama ka nang matagal.." lambing ko na sinamahan ko pa ng lungkot para mapapayag ko.

Binuksan niya ang mga mata, mula sa mauulap na paningin ay tinunaw ako nang makita ang lambing doon para sa akin. Iyon ang hindi ko kayang malayo sa akin ng matagal—kahit ilang oras lang! Ayoko.

Inabot niya ang mukha ko, I oblige. Umangat ako at tinapat ang mukha sa kanyang mukha. Marahan pa niyang hinaplos ang magkabila kong pisngi. But I grinded my lower pelvic on her center and she winced—I grinned. A little push and I was inside her. An 'O' formed on his sored lips.

"Babe naman e! Hindi ko na talaga alam kung kailan ka naglulungkot-lungkutan sa nagsasabi ng totoo."

"Nagsasabi ako sa iyo ng totoo. Magtagal pa ako rito ng kahit dagdag isang oras, please?"

I started to move. At ang huling sinabi ay lumabas nang paungol when I hit her.

She panted. Hindi agad nakasagot. Napahawak sa akin nang mahigpit at bahagyang tiningnan ang magkahugpong naming mga baba. I bit my lower lip while looking at her and thrusting my manhood in his sweetest partner.

She swallowed. Getting her best sanity to answer my request. "Hi..hindi pwede, William. Bilisan na lang n-natin!" she moaned louder.

I am losing my patience right now. I laid my forearms beside her ears, putting my weight on it and pounded rapidly. As much as I wanted to prolong this..mas nag-uudyok sa akin na bilisan, palalimin at damhin ang akin sa loob niya. I missed her so much. Ilang araw kaming kalmado lang sa tuwing nagkikita. Iyong tipong hanggang 'kiss' lang dahil ayaw siyang ibigay sa akin nang matagal ng ate niya. Pagkatapos na lang daw ng kasal kami magsama ulit. And I fucking hate that. Sa bahay muna ng ate niya muna sila tumuloy hanggang sa pagsapit ng kasal namin.

"Oh, I love you so much, babe!" I moved faster. We're not even fully naked. Nakasuot pa kami pareho ng kanya-kanyang pang-itaas dahil pinagbigyan niya lang ako. I knew she wanted me too. Pero talagang sabik na sabik ako sa kanya. Forgive me, last na naman ito. Next week na kasal na siya sa akin.

She spread her smooth legs wider and pulled me in her. I groaned when I felt how sweet it was. Kaya binagalan ang paggalaw, she almost protested but I slammed myself after. She scream. Tinakpan ko ang bibig niya. "Baka marinig ka nila.." bulong ako.

Fiery (Boy Next Door #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon