Chapter 30
Paula
"Hmm?" bulong pa niya sa akin habang ang labi ay dinadampi-dampi sa butas ng tainga ko.
Para niya akong inaakit. Kasabay ng pagpisil-pisil niya sa isang dibdib ko. Nanatili akong nakapikit at pilit na nilalabanan ang pag-aakit niya sa akin. Dahil kapag dumilat ako—katapusan ko na ba? Mapapahiya lang ako dahil nahuli niyang nagpapanggap akong natutulog! Damn! Shit!
"Masyadong mabilis ang tibok ng puso mo para sa isang taong natutulog. Bakit gising ka pa, hmm?"
Hindi pa rin ako dumidilat. Nagsasalubong na ang mga kilay ko para lang ipirmes ang mga talukap. Pero..pero hindi niya rin ako tinatantanan sa paghalik! And his hand travelled down to my stomach..bumaba pa sa puson at—Oh! Hes teasing me on my private and most sensitive part of my body! Parang haring malayang hinahaplos at hinahawakan ako. So, I bit my lip to suppress a drunk sound.
He bit my skin so lightly. "Stop fighting, Paula.." in a most husky voice he ever used against my troubled skin.
I released a softly gasp and opened my eyes. Halfly opened dahil naliliyo na ako sa kung saan-saan napupunta ang kamay niya at nanunuksong mga daliri.
"There you go.." I felt like he's grinning on my ear. He won.
Tumatambol ang tibok ng puso ko. At parang may kung anong namumutawi sa tiyan ko. Nakakakiliti. Tinaas niya ang dulo ng palda at pinagapang sa ibabaw ng garter ng panty ang kamay niya. Halos mapugto ang hininga ko sa marahas niyang hawak sa akin. I gripped on his forearm when I felt the urge. Gusto ko siyang pigilan pero doon lang ako napahawak.
"So you changed your clothes..I like it better. Good girl." matagumpay ang tono ng pananalita niya. Bumuntong hininga na lang ako bilang sagot. I didn't want to follow, pero alam kong mauubos ang panjama ko kapag sumuway pa ako.
I felt it when he really wanted me to follow his orders.
He released a frustrated groan nang tinihaya niya ako at pumatong sa akin. Awtomatikong humiwalay ang mga hita ko nang pumuwesto siya sa gitna. Nag-init ang mukha ko. Hindi ko malaman kung sa natural na reaksyon o dahil sa ginawa. Pero agad din iyong nabura nang maramdaman kong wala pala talaga siyang suot na kahit na ano! Even in the darkness, the contour of his body was illuminated by the moon passes in his window. At nang bumaba pa ang mga mata ko..sa kanyang pagkalalaki..my lips parted and heat flow in my veins and in my face. Para bang pilit inaasinta ng mga mata ko ang makita ang kanya sa gitna ng dilim.
But I saw him. Pointing at me! Damn, Paula Asher! You're screwed big time!
Tinaas niya ang damit ko, naiwan hanggang sa ibaba ng dibdib at pinakaelaman na ang panty. Dere-deretso niya iyong hinubad sa akin. Tinaas ko ang balakang para walang sagabal.
I felt so exposed yet my upper body was still dressed. Bumaba ang halik niya sa puson ko. Hinawakan ang isang binti at tiniklop pahiwalay sa isa pang binti ko. Napasinghap na lang ako nang mas lalong ma-expose ang sentro ko sa harapan niya kahit na patay ang ilaw sa kwarto. But that gasps proven when I almost scream when he lowered his face and kissed on my feminimity! "W-william!" hintatakot kong tawag sa kanya.
His lips, his tongue and even his teeth—I felt it all on my throbbing folds! Dammit!
"S-stop, Williamm!"
Kinakabahan ako. Nahihiya. Nangangamba. Hindi ko namalayang doon pala ang gusto niya. Gustong halikan at paraanan ng dila. Kumuyom ang mga kamao ko at sadyang kinagat ang ibabang labi para pigilan ang naiipit na tili sa akin. Tiningnan ko siya sa ibaba ko..all I see was his head. Melting me. Whipping me. His lips on my sacredness. I flinched whenever his tongue was there. Teasing the entrance like he's knocking.
BINABASA MO ANG
Fiery (Boy Next Door #4)
Fiksi UmumSynopsis: Naging bulag si Paula para sa tinuturing n'yang 'pag-ibig' kay Oliver Montejo. Pero gano'n na lang pagbagsak ng mundo n'ya nang malaman na pinakasalan nito ang ate n'ya. She was devastated and surely heartbroken, at sa gitna ng pighati ay...