Trong một căn nhà 'nhỏ'....Tiếng của một chàng trai dịu dàng vang lên.
"Tiểu Ngư, dậy đi học"
Trên lầu không chút động tĩnh, lát sau mới nhận được phản hồi...Cô gái được gọi là Tiểu Ngư mới nói vọng xuống bếp.
"Anh đi trước đi, Đại ca"
Hàn Song Tử không có lấy chút ngạc nhiên nào cả, bình thản sắp xếp lại bàn ăn rồi lấy đồ đậy lại (Để tối về ăn)...Sở dĩ Hàn Song Tử không ngạc nhiên hay tức giận mà chỉ nhẹ nhàng cười là bởi anh vốn thừa biết em gái anh- Hàn Song Ngư đây chính là một học sinh cá biệt, tất nhiên là chưa bao giờ đi học đúng giờ. Dù vậy nhưng nó học rất giỏi, điều đó anh không khỏi ngạc nhiên...nhưng so với trước kia, anh muốn cô như vậy hơn...
Hàn Song Tử ăn sáng xong, bước ra cửa mang giày chuẩn bị đi học thì bất ngờ cánh của được mở ra. Có 2 cô gái đứng trước cửa, là 2 con bạn của Song Ngư nên Hàn Song Tử cũng chỉ khẽ cuối đầu chào lại 2 cô rồi đi ra khỏi cửa...
"Tiểu Ngư nhờ các em vậy!Anh đi trước."
...
2 cô gái cũng cuối chào rồi bước vào nhà, đi thẳng lên phòng của Hàn Song Ngư...
"Hey, dậy chưa cưng?"
Người lên tiếng chính là Phan Bạch Dương- cô nàng tiểu thư cá biệt. Đáp lại cô lại là một tiếng ngái ngủ...
"Cho tao ngủ lát nữa đi Cừu Trắng..."
Hàn Song Ngư lên tiếng. Cô gái bên cạnh Phan Bạch Dương lay người của Hàn Song Ngư rồi nói.
"Cưng à, dậy đi, 9h rồi đó..."
"Uây, còn sớm thấy mẹ...Giải Giải đợi chút."
Hàn Song Ngư bây giờ mới chịu ngồi dậy vươn vai rồi đi vào WC. Lát sau, cô bước ra trong bộ đồng phục nhưng lại không thắt nơ, cũng không bỏ áo vào trong. Sửa sang đầu tóc lại một chút, cô cùng Bạch Dương và Cự Giải đi ra khỏi nhà...
"Mày không ăn sáng luôn hả?"
Bạch Dương trố mắt hỏi, đồ ăn trông ngon thế cơ mà...
"Mày muốn thì ăn mẹ đi..."
Cự Giải lườm Bạch Dương rõ một cái, Bạch Dương thấy vậy liền cười hì hì nhìn qua Song Ngư...
"Mệt mày quá !!OK, bữa nay mày bao!"
Song Ngư uể oải nói,Bạch Dương trố mắt như muốn hỏi "Sao lại là tao?". Thế là sau một trận no nê, chúng nó lại bình thản bước vào trường.
Nói đúng là chỉ có Cự Giải là đi vào bình thường, hai con kia đi leo tường, bảo rằng vậy thích hơn. Nhưng là 2 đứa 2 đường, Bạch Dương thì thành công rực rỡ, chạy vô lớp trước...Còn Song Ngư thì...
...
Trong lớp 11A bây giờ...
"Này, Tiểu Ngư đâu mất rồi?"
"Ai biết, tao tưởng nó đi với mày mà?"
"Xàm, đi với tao đâu có nghĩa nó không biết teleport"(dịch chuyển tức thời)
BẠN ĐANG ĐỌC
{12 Chòm Sao} Mãi không rời
FanfictionTình yêu là gì? Truyện viết về những ngày trôi qua đầy ngọt ngào của 12 sao... ----------------- Tập tành viết truyện, mong các senpai giúp đỡ...~ Lưu ý : Có nhiều chi tiết hơi hư cấu, ngọt, ít khi có sóng,...Nên chắc dễ gây chán. Truyện không theo...