Chap 7. Khảo sát

155 7 0
                                    

Ngày hôm nay...là cái ngày quyết định cuộc đời của các bạn nở hoa hay cuộc sống bế tắc...Ngày khảo hạch toàn trường...

Trường Cấp 3 Tinh Quang này chỉ trọng nhân tài, không cần biết nhà nghèo hay nhà giàu, chỉ cần học giỏi là sẽ vào được...Cho dù nhà có giàu mấy mà dốt như bò thì cũng không có cửa vào trường được đâu...Đây là trường có nhiều nhân tài nhất trong khu vực toàn quốc...

Đó là lí do tại sao...Song Ngư cùng mấy đứa khác quậy như khỉ nhưng vẫn không bị đuổi học:)))

Sau khi quyết định khảo hạch để loại bớt thì cả trường sẽ chia ra làm bốn cấp Giỏi, Khá, Trung Bình và Đặc biệt lần lượt là lớp A, B, C và lớp S...

Hôm nay chính là ngày quyết định...Cuộc thi gồm 14 môn bao gồm cả môn phụ...Thi nguyên một tuần với lịch thi là xáo trộn các khối lại chia ra 20 học sinh/1 phòng, vì thi khảo sát toàn trường nên tất cả các môn đều chung đề...

---

Phòng thi...

Dương Bảo Bình, Dương Thiên Bình chung phòng thi

Phan Bạch Dương và Lâm Cự Giải thi chung phòng

Vương Ma Kết,Triệu Nhân Mã, Hàn Song Ngư cùng phòng

Lâm Xử Nữ và Trần Kim Ngưu chung phòng

Hàn Song Tử và Mạc Sư Tử 1 phòng

Vương Thiên Yết đơn thân trong phòng thi toàn người lạ...(anh quan tâm làm méo gì?=_=)

...

Trong phòng thi

Hàn Song Ngư đọc xong đề văn, nhẹ nhàng đặt đề xuống, cầm bút lên, hít một hơi...Xoẹt, xoẹt, viết nhanh hơn cả gió. Tui không biết chị ấy viết cái gì và có làm được không, chỉ thấy là làm xong với tốc độ bàn thờ cùng xấp giấy...Xong, ngủ.

Dương Thiên Bình thì rất thích cái môn Văn này, với vốn từ rộng rãi của cô thì sẽ dễ dàng qua khỏi thôi, trái  ngược với chị mình, Dương Bảo Bình đang cố gắng vắt óc để làm mà chỉ mới được có 2 trang, trong khi Thiên Bình đã 2 đôi giấy òi.

Đối với môn Văn này, Vũ Xử Nữ cũng rất tự tin và kết thúc bài thi trong 15 phút. Nhưng cô cũng chẳng dám lơ là mà vẫn kiểm tra từng li...Đúng là Xử Nữ có khác.

Môn Hoá...đây là môn Lâm Cự Giải cô đây căm hận nhất...Thế quái nào lại có cái môn với hàng loạt thứ nát não này cơ chứ!!!May mà mấy câu này Lâm Cự Giải đã coi đi coi lại trước khi thi nên may mắn sống sót rồi...

Triệu Nhân Mã đang vò đầu bứt tóc với cái môn Hoá học chết tiệt này đây...Mặc dù đã được vợ yêu tận tình chỉ bảo mà sao...nhìn vào cái đề xong anh chẳng muốn làm bài vậy trời, chợt nghĩ nếu không làm được=>Không được học với vợ...Cậu đã hít một hơi và viết...Viết như chưa từng được viết...và xong, éo biết đúng hay sai...

Các sao còn lại cũng rất đang thong thả...ngủ. Tụi nó đã làm xong trong vòng 15' kể cả khi thi hai môn liên tiếp...

Rồi theo trình tự thi các môn còn lại như Toán, Sử, Giáo dục công dân, Địa, Tin, Công Nghệ, Thể dục, Âm nhạc, Mĩ thuật.

...

"Làm được không?"Xử Nữ hỏi cả đám

"Ối dời!!Gì chứ Sinh, Lý thì như ăn bánh a~"Song Ngư ngáp ngắn ngáp dài"Chỉ sợ bài văn viết dở quá thui..."

"Tao ghét Sinh...!!!"Song Tử hét lên, Thiên Bình thầm thì

"Tao không chắc có tính đúng không..."Mạc Sư Tử lo lắng vì đấy là môn Lý, là cái môn anh hận nhất...

"Không phải Lịch Sử thì tao ngon lành..."Phan Bạch Dương rầu rỉ nhưng cũng nhanh chóng hưng phấn...Kệ!Lịch Sử chỉ là phụ thui...(Phụ cái mốc nhà chị ấy)

"Cái gì???!!!Cái này phải thêm ing à, em...lỡ thêm ed mẹ rồi"Dương Bảo Bình thở dài, cái này Nhân Mã đã dạy cô hơn chục trăm lần rồi mà...méo nhớ được...

"Không có gì đáng nói..."Hai anh em họ Vương kia thong thả ngồi xuống.

"Yay...Ta đã vượt qua môn Hoá đáng ghét để học với Bảo Bảo rồi"Có vẻ Triệu Nhân Mã đã mừng hơi sớm nhỉ...

"Giải Giải, mày làm được không?"Trần Kim Ngưu hớn hở nhìn Lâm Cự Giải với con mắt "Tao làm được hết nè!Khen tao đi!!"...

"Ờm!!Đủ điểm rồi"Lâm Cự Giải thờ ơ xoa đầu Kim Ngưu cười....

Tuần sau sẽ thông báo kết quả, tâm trạng của các sao bây giờ rất sung, kết quả ra sao không quan trọng, quan trọng là...bây giờ được nghỉ cả tuần sau rồi, đi chơi thôi...Lạc quan yêu đời ghê...

..............................

Bây giờ các sao đang bàn về chuyện...nên đi đâu chơi đây?

Sau một hồi bàn bạc, các bạn ấy đã quyết định...đi công viên Galaxy mới được xây dựng.

Và bây giờ là cái màn vui nhất...Bốc thăm để chia cặp, vì đi đông quá thì dễ lạc lắm a...xin bật mí luôn là ý kiến này là của chị Xử...

"Ok, bốc đi..."Vũ Xử Nữ có vẻ hứng thú với trò ghép cặp này==''

1, 2, 3..Tất cả giơ que kem đã được điểm số lên cao.

"Số 1 đây..."Bảo Bình và Nhân Mã đồng  thanh giơ tay...Bố lạy hai đứa tụi mày, tách nhau ra là bọn mày chết à?

"Số 2 đâu?"

"Â, đây..."Đồng thanh part2 do Hàn Song Tử và Dương Thiên Bình...Hơ,...mình cũng muốn vậy lắm...nhưng mà sao ngại quá.///>_<///

"Yup!!Số 3 là em cùng anh Sư Tử nha chị!!!"Phan Bạch Dương hớn hở cầm tay Mạc Sư Tử đang rầu rĩ đưa lên...Trời ạ...sao lại đi với con nhóc này chứ?

"Hây!Chị số 4 na" Vũ Xử Nữ đưa mắt coi thử mình đi chung với ai thì lại thấy Vương Ma Kết giơ tay lên cười..."Em cũng số 4, trùng hợp nhỉ?"

"Yay...Tụi  mình đi chung với nhau đó nha Giải Giải!!!"Trần Kim Ngưu hớn hở ôm lấy Lâm Cự Giải...Sao lại đi với Ngưu Ngưu? Cô muốn đi cùng Song Ngư cơ, mà thôi kệ...Kim Ngưu cũng dễ thương...Không sao.

Nói vậy chỉ còn lại hai con người đang với vẻ mặt không quan tâm cho lắm đang ngồi ngáp...tay giơ số lên ý bảo là mình số 6. Vương Thiên Yết không nói gì...chỉ có trời và thằng em anh mới biết được là, anh đang vui đến mức nào!

"OK, vậy ngày mai cứ như vậy nghe rõ chưa!"Vũ Xử Nữ như ra lệnh mà nói...

"Haizzz....!!!"Cả đám đồng thanh. Thôi, về ngủ đã, mai đi chơi...

------------------

Hết chap 7~

{12 Chòm Sao} Mãi không rờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ