Chap 12. Khi là nạn nhân của Bảo_Mã

155 6 0
                                    

...Trên hành lang gần lớp...

"A!Gì đây?"

Bạch Dương đang đi trên hành lang lớp thì tự nhiên lại thấy một cái túi nằm giữa đường liền tò mò cầm cái túi lên...mở ra.

Và thế là..."Bùm" một cái thật to nè...Xong...'Chụy' Bành Bạch xênh đẹp đã xỉu...Không phải là xỉu vì ngạc nhiên mà là thứ thuốc quái đản của ai đó.

...Tại một nơi nào đó...

"Ê...Công dụng là gì thế?"

"Ai biết, đành nhờ chị Dương thử giúp thui..."Vâng, Bảo Bình rất tỉnh và đập gái mà trả lời Nhân Mã.

...

10' trôi qua kể từ khi Bạch Dương 'ngã xuống'...

"Hey!!Cái con cừu ngốc này, sao lại ngủ ở đây?"

Sư Tử đi ngang qua thì lại thấy con này nằm sõng soài trên đất...ngủ ngon lành. May mà đang trong tiết học chứ không nó bị bắt cóc từ mấy đời rồi.

Thấy Bạch Dương ngủ vậy nên Sư Tử cứ lay người con nhỏ...và nó mở mắt ra...

Đây là đâu? Tui là ai? Ai đây? Đẹp trai vl~- Suy nghĩ đầu tiên của chị khi mở mắt ra nhìn anh.

"Ai đây?"

"Hở? Mày đùa anh à? Có ấm đầu đâu?"Sư Tử nghe cô nói vậy thì giật mình đưa tay lên trán Bạch Dương...

"Anh là ai vậy hả?"Bạch Dương liếc mắt...

Ơ đệt...mày mất trí nhớ thiệt đấy á???

Đảo mắt một vòng thì thấy cái túi bên cạnh Bạch Dương...Sư Tử khóc thầm...Đích thị là con nhỏ Bảo Bình kia rồi. ĐM...muốn rước họa vào người anh đến bao giờ đây hả??Bây giờ...tính sao với Bạch Dương đây.

"Anh là...là..."Sư Tử tạm thời chưa tìm ra thân phận thích hợp.

"Là ai?"Bạch Dương híp mắt nhìn.

"Là...người mà nhóc thích!!!"Bỏ mịa, trong một phút lỗi lầm anh Sư đã lỡ miệng. May mà là người nhóc thích mà không phải là người thích nhóc đó...

Bạch Dương vừa nghe xong thì ngớ người.  Hở!! Crush của mình ớ?...Nhưng cái cảm giác này thì chắc anh ta không nói dối đâu. Ừm, tạm tin.

"Bây giờ về lớp được chưa?"Sư Tử lo lắng nói.

"Học chung hả? Nhưng anh lớn hơn tôi mà?"Ôi, cách xưng hô xa vời quá. Tim Sư Tử đau quá man!!!

"Ừm...là vì trường đổi luật."

"Oh. Vậy thì đi"Bạch Dương rất tỉnh mà nắm lấy tay Sư Tử về lớp, cô có lẽ tin anh thiệt mất rồi. Sư Tử giật mình, tuy hồi đi chơi công viên đã được nắm tay cô rồi nhưng giờ mới cảm thấy...thật mềm mại, nhỏ nhắn, cầm tay anh không hết lun.

Cứ thế mà đi tới lớp(Sư Tử dắt đi), tất nhiên mở cửa ra bước vào lớp thì lực tập trung vẫn là trên đôi 'tay trong tay' của 2 bợn.

"Nó bị gì mà để anh dắt đi thế?"Cự Giải liếc hỏi.

"Ờm. Mày mà cũng để cho anh Sư Tử cầm tay hở?"Song Ngư ánh mắt lóe tia hơi bị ngạc nhiên, mặc dù vẻ mặt thờ ơ.

{12 Chòm Sao} Mãi không rờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ