Chap 11.Các sao 'bàn luận' về Tư Kỳ

155 7 1
                                    

"Ngốc thật..."

...

"Thưa quý vị, cuộc tình của anh Hàn Song Tử và chị Dương Thiên Bình đang theo chiều hướng rất tốt của rất tốt!!!"

Lâm Cự Giải cầm cuốn vở cuộn lại giả như micro đưa lên miệng nói. Mấy sao bên dưới vỗ tay rần rần...

"Tao cam đoan...cái thằng tư tư năm năm chi chi đó sẽ tội nghiệp lắm nhé!"

Phan Bạch Dương hớn hở giơ tay ý kiến, rồi quay qua Song Ngư đang cười như coi thử có đúng không. Hàn Song Ngư không nói gì, nhưng đủ để biểu lộ sự nguy hiểm của Song Tử rồi...

Ai mà không biết...hai anh em họ Hàn này...không những nguy hiểm mà còn có một thế lực rất lớn, chỉ đứng sau nhà họ Vương chứ bao nhiêu...Trong khi đó, Tư thị chỉ là một con kiến nhỏ...Hết sức nực cười.

Vương Thiên Yết cũng nhìn Song Ngư, thầm nghĩ có nên bắt cóc cô về sau khi tốt nghiệp không ta?...

Vũ Xử Nữ thở dài lắc đầu ngao ngán...Cô ghét mấy cái thể loại óc chó như trứng chọi đá này này.Mặt khác Song Tử cùng Thiên Bình cũng là bạn tốt, quan tâm chút cũng không sao đi.

Dương Bảo Bình giờ đã hết lo cho Thiên Bình rồi, chuẩn bị có 'anh rể tốt' nữa...Vui quá!!! Vậy chắc xong đại học là cô sẽ đính hôn với Mã Mã thân yêu của cô quá. Nhân Mã thì thấy tình cảnh của Thiên Bình thì cũng sợ Bảo Bình bị cướp mà lúc nào cũng lẽo đẽo theo cô cả...Mà...Bảo Bình không ghét điều đó. 

...

"Đại ca ra tay nhanh vãi..!"Hàn Song Ngư gối đầu nằm trên sân thượng, bên cạnh không ai khác ngoài...Thiên Yết.

Thiên Yết nhìn Song Ngư đang ngắm mây trời, rồi nói.

"Càng nhanh càng tốt..."anh cũng phải học tập thằng bạn khốn nạn này quá.

"Nè..Thiên Yết, anh biết em từ trước đúng không?"Mấy tuần này, cứ khi lên đây cùng anh là lúc nào cũng có cái câu hỏi này hết.

"Không có."

"Vậy sao..."

Thiên Yết không nói gì, Song Ngư cũng không nói nữa...Cô cứ thế mà đi dần vào trong giấc ngủ, không một chút phòng vệ...Bên cạnh Thiên Yết, Song Ngư tin tưởng anh đến mức đó sao?...Mà vậy thì chẳng phải anh có được lòng tin của Ngư rồi sao...Có lẽ, Thiên Yết không hề biết...anh chính là người con trai đầu tiên có được lòng tin của cô trừ Song Tử ra.

...

"Haizz...Ngư Ngư đi đâu moẹ rồi?"

Phan Bạch Dương lay người Cự Giải than...

"Thằng mặt lạnh cũng đi đâu rồi?"

Mạc Sư Tử chống cằm lia mắt nhìn cả lớp nói...

Hai đứa kia vừa nói xong, cả lớp thoát khỏi công việc riêng mà ngóc đầu dậy, phản ứng đầu tiên là của Song Tử...

"Nà ní???Tiểu Ngư bị thằng mặt lạnh đó bắt cóc rồi á???"

"Điên à !"Cự Giải đánh lên đầu anh một cái rồi lườm.

"Theo tình hình này..."Đảm bảo là đi hẹn hò rồi chăng? Không thể nào sớm thế được chứ nha...Các sao đồng loạt có cùng suy nghĩ...Vậy, đợi tụi nó về rồi tra khảo thôi vậy...Hà hà.

Đúng lúc đó, Hàn Song Ngư cùng Vương Thiên Yết bước vào lớp. Đúng là nhắc tào tháo, tào tháo đến liền lun...

Vừa bước vào lớp, Song Ngư đã bị thằng anh trai 'thân mến' này ôm chầm lấy, cứ như 10 năm chưa gặp í. Cả lớp thấy vậy, hắc tuyến đầy đầu...Thứ sis-con.

"Tiểu Ngư!!!Em đi đâu với tên mặt lạnh này thế?"Song Tử hỏi tới tấp. Mấy đứa kia cũng trưng ra bộ mặt tò mò. Thiên Yết không quan tâm lắm, đành về chỗ ngồi.

"Đi ngủ!"Song Ngư tỉnh bơ nói mà không hề hay biết...mình đã gây ra hiểu lầm cho mấy cha đầu óc đen tối kia.

Cự Giải đang uống sữa thì phun thẳng ra mặt Bạch Dương, nhưng Bạch Dương như không biết, miệng há hốc, Sư Tử hoảng loạn nhìn qua Thiên Yết như nhìn tội phạm biến thái...

"Đừng nhìn tao bằng ánh mắt cứ như tao biến thái lắm ấy..."Suy nghĩ của anh Yết bây giờ.

Song Tử nghe xong, đương nhiên sẽ bay qua bàn của Thiên Yết:

"Mày đã làm gì Tiểu Ngư bé bỏng của bố???"

"Làm gối để Song Ngư nằm"

"Làm gối nằm"

Hai giọng đồng thanh vang lên.

Hở?...Làm gì?...

Làm gối nằm...Chỉ là làm gối thôi mà...mịa...lố vờ lờ. Cứ tưởng...

"Chứ tụi mày nghĩ cái quái gì?"Vương Ma Kết nhìn khinh bỉ rồi nói.

Đám kia im luôn.

...

Bảo Bình cùng Nhân Mã đang loay hoay làm gì đó không biết...trong phòng thí nghiệm. Chỉ thấy là...cái mặt hai đứa 'hơi hơi' bị nguy hiểm.

"Nạn nhân tiếp theo..."

"...sẽ là.."

"...Chụy Bạch Dương xênh đẹp..."

2 đứa đồng thanh nói.

...



{12 Chòm Sao} Mãi không rờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ