Chap 9. Có kết quả òi!!!

158 7 1
                                    

Sau một cuộc dạo chơi, các sao ra về trong niềm hạnh phúc của riêng mình, nhất là hai anh em nhà họ Vương...Khi 2 anh em vừa về đến nhà, cả cái nhà toả hường phấn trái tim bay tùm lum tùm la...

...

Hàn Song Tử cùng Hàn Song Ngư về nhà..Cả một đoạn đường, anh đăm chiêu suy nghĩ...Lát sau lên tiếng:

"Tiểu Ngư, anh nghĩ...khi nào thì chúng ta về lại...Hàn gia đây?"

Song Ngư nghe xong, vẻ mặt hạnh phúc bị thay thế thành âm trầm...

"Tuỳ anh...em cũng muốn gặp cha..."Song Ngư ngập ngừng nói...

Hàn Song Tử suy nghĩ tiếp...Dù gì thì cũng phải sớm trở về thôi, bởi vì...anh chính là người thừa kế danh chính ngôn thuận của Hàn thị-Hàn đại thiếu gia...Rồi anh sẽ giành lại tất cả...Chẳng còn lâu nữa đâu.

...

"Ngưu Ngưu! Hôm nay tao vui lắm nha!!"

Lâm Cự Giải nhà cũng thuận đường với Trần Kim Ngưu nên hai đứa cùng đi về.

"Ừm!!Tao cũng vậy."

Kim Ngưu nghe Cự Giải nói vậy, lòng tự nhiên cũng vui lên không kém. Cả hai yên lặng, đi về nhà trên con đường đầy hoa...trông như đang hẹn hò á.

...

...

Có kết quả rồi, cả đám cũng không phải là không căng thẳng đâu...

Vừa qua, đã có vài trăm bạn học sinh chào tạm biệt với mái trường "mến yêu" này vì...học ngu :))

Lúc này, các sao đang xem kết quả nha...Đâu rồi, đâu rồi...

A, Vương Thiên Yết lại đứng đầu, theo sau là Hàn Song Ngư cùng Vương Ma Kết, Vũ Xử Nữ, Lâm Cự Giải,Hàn Song Tử, Dương Thiên Bình, Dương Bảo Bình,Mạc Sư Tử, Phan Bạch Dương, Trần Kim Ngưu và Triệu Nhân Mã đồng hạng...

Cho dù là chót bảng nhưng cũng đủ để Nhân Mã và Kim Ngưu khóc mừng rồi, vì sao ư? Chả phải là vì...tất cả tụi nó đều lọt vào lớp S rồi đó sao.Mà cũng kì, chỉ có đúng 12 đứa trên 8,5...Nhưng lớp A cũng đông, lớp B còn đông hơn, chỉ có lớp C là tương đối thấp thôi a~

"Hai dà, có đứng thứ 2 thui hả?"

Hàn Song Ngư thở dài...

"Thở dài cái gì, tao đứng chót nè mậy!!!"

Trần Kim Ngưu liếc xéo Song Ngư, sao đó ngay lập tức được Lâm Cự Giải vỗ đầu, không hổ danh là học trò của cô nha...

Mạc Sư Tử mừng rơi nước mắt, anh vô được kìa...còn không kể đến con nhóc anh dạy cho nó đến mức khùng luôn cũng vào được kìa...

Hàn Song Tử, Dương Thiên Bình hài lòng quá rồi.

Vương Thiên Yết không nói gì nhưng trong mắt sáng lên tia vui vẻ, Vương Ma Kết cũng y chang thằng anh mình luôn...Vũ Xử Nữ lắc đầu, thứ 3? Rốt cục là sai ở đâu a...Mà thôi kệ, vô được là vui òi.

Triệu Nhân Mã nhảy cẩng lên sung sướng ôm Dương Bảo Bình...Yayy!!Được học với vợ iu rồi, không uổng công cậu dùng sức mạnh tưởng tượng mà gần banh não luôn a.(Lạy==")

{12 Chòm Sao} Mãi không rờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ