Hôm nay trời xanh mây trắng, khí trời mát mẻ, tóm lại là một ngày tốt lành...nếu như cô ta không xuất hiện.
Mà thôi không sao, cô ta có xuất hiện thì cũng chẳng làm được cái quần què gì đâu.
...
"Chào buổi sáng"
Song Ngư uể oải bước vào lớp lên tiếng chào mấy đứa kia. 'Nhẹ nhàng' vứt cái cặp xuống bàn, lôi tai nghe ra đeo vào rồi dựa lưng vào ghế...
"Hình như hôm nay có học sinh mới?"Kim Ngưu hỏi cả lớp
"Vào lớp S nữa."Nhân Mã kiểu như không tin được, vậy mà cũng có người vào được lớp này sao...?
"Cô ta họ Hàn"_ Song Tử nhíu mày ngáp ngắn ngáp dài nói, lộ rõ ý không vui.
Các sao kia nghe Song Tử nói vậy đồng loạt đều ngạc nhiên, họ Hàn...chẳng phải là họ của Song Tử và Song Ngư sao? Nhưng Song Ngư cùng Song Tử làm gì có đứa em nào khác đâu...Vậy, cô ta là ai?
Cự Giải, Bạch Dương, Kim Ngưu, Ma Kết mặc dù chơi thân với Song Ngư nhưng thật sự cũng chưa bao giờ nghe về gia đình cô cả...
Song Ngư trên mặt lộ rõ sự chán chườm, đành đứng lên ra khỏi lớp, lên sân thượng. Thiên Yết thấy vậy cũng không nói không rằng đi theo Song Ngư...dù sao thì cũng đang chán, vì anh biết rõ...cô ta là ai.
...
Một lát sau, chuông vào lớp vang lên, các sao ngồi vào chỗ...
Cô Xà Phu bước vào lớp.
"Hế lu mấy cưng!"
"Lu con khỉ bà!!!" Xử Nữ mắt nhìn vào cuốn sách mà nói.
"E hừm...Hôm nay có học sinh mới na~!...Ủa! Song Ngư đi đâu rồi, cả Thiên Yết nữa?" Xà Phu thắc mắc hỏi.
"Thắc mắc gì!!Nhanh lên"
Thấy cả lớp sùng máu lên rồi thì Xà Phu cũng không dám cà rỡn nữa, liền gọi bạn mới vào. Cô ta vừa bước vào, Song Tử vẻ mặt khinh bỉ nhìn lên bảng...Các sao thấy biểu cảm của Song Tử như vậy thì cũng đủ biết con này đáng ghét đến cỡ nào, bởi vì chưa bao giờ mà biểu cảm khinh bỉ của Song Tử lại rõ ràng đến thế...
"Chào các bạn, tên của mình là Hàn Tuyết Ly, mong các bạn giúp đỡ!!"
"Dài dòng!" Màn giới thiệu của Tuyết Ly vừa xong đã có lời bình luận từ Ma Kết...Tuyết Ly vô cùng ngạc nhiên, nhan sắc của cô ta cũng thuộc loại đẹp mà...hầu như nam sinh trong đây không có vẻ gì là mê mẩn, thậm chí...Nhân Mã đang chơi game thì bị Bảo Bình lấy cái máy đi, thế là Nhân Mã lại làm nũng với Bảo Bình...không quan tâm ai đang nói gì.
Lướt mắt một vòng quanh lớp, ánh mắt của cô ta dừng lại ở chỗ của Song Tử, Tuyết Ly cười nói...
"Anh Song, lâu rồi không gặp, em rất nhớ anh...còn chị Ngư đâu ạ?"
Vâng, cho đến lúc này, Tuyết Ly vẫn không biết rằng Song Ngư đứng thứ 2 trong lớp S. Cô ta nghĩ rằng Song Tử vào được lớp này là vì thông minh không có nghĩa Song Ngư cũng sẽ vào được...mà không biết rằng, Song Tử nhờ được Song Ngư kèm mới vào được S. Thế nên, trong lời nói của cô ta ai cũng thấy rõ...ý khinh thường trong câu nói của Tuyết Ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
{12 Chòm Sao} Mãi không rời
FanfictionTình yêu là gì? Truyện viết về những ngày trôi qua đầy ngọt ngào của 12 sao... ----------------- Tập tành viết truyện, mong các senpai giúp đỡ...~ Lưu ý : Có nhiều chi tiết hơi hư cấu, ngọt, ít khi có sóng,...Nên chắc dễ gây chán. Truyện không theo...