.....
Bên lớp 12A
"Xoạch" cánh cửa lớp được mở ra, chính là chàng trai đã bắt gặp Hàn Song Ngư lúc nãy...
Một cậu con trai khác liền bước đến choàng vai cậu, có vẻ rất thân thiết...
"Nãy giờ cúp tiết vui chứ?"
Giọng nói hờ hững mang theo chút ý đùa vang lên, người lên tiếng chính là Hàn Song Tử. Chàng trai đứng khoác vai cũng lên tiếng.
"Cô bé đó là cá biệt đấy nhá!!"
Nghe cậu ta nói vậy, cả lớp không khỏi ngạc nhiên...Vương Thiên Yết lại đi gặp..một đứa con gái ư...con gái...là con gái đấy!!!!!!
Vương Thiên Yết không khỏi nhíu mày, nhưng tâm tình lại có vẻ vui.
"Bớt nhiều chuyện đi, Sư Tử."
Mạc Sư Tử nghe vậy thì rất rất rất ngạc nhiên, bình thường là chỉ quăng cho cái ánh mắt đằng đẵng sát khí mà sao hôm nay nói nhiều thế? Hàn Song Tử cũng ngạc nhiên không kém...
"Mày gặp Tiểu Ngư rồi?!"
Hàn Song Tử thốt ra câu nói vừa nãy mà không thoát khỏi sự lo lắng, phải, có trời mới biết Hàn Song Ngư em gái cậu bị gì...Vương Thiên Yết nhíu mày tỏ vẻ không vui, không khỏi thở dài.
"Cô ấy không nhớ tao..."
Chìm trong im lặng một hồi, một cô gái tóc vàng mang trên người khí chất quý phái-Dương Thiên Bình cười cười an ủi...
"Không sao đâu, Ngư Ngư có trí nhớ tốt lắm..."
Bên kia, Vũ Xử Nữ cũng không khỏi vui lên, cô luôn coi Hàn Song Ngư như em gái mà... Tự nhiên lại thoáng qua vẻ mặt lúng túng của cậu nhóc năm dưới cùng lớp với Hàn Song Ngư thì lại cười nhẹ...
"Ôi ĐM, mày lo cái quái gì chứ cái đó thì đừng có lo!"
Mạc Sư Tử trông thấy cái màn ảo não này của Thiên Yết thì cười ha hả làm mọi người xung quanh ngạc nhiên, Hàn Song Tử nghi hoặc.
"Ý của mày là gì?"
"Hôm trước con em hàng xóm tao dắt qua nhà chơi mà không được nên chuyển địa điểm là nhà tao..."
Mạc Sư Tử còn chưa nói hết thì mọi người xung quanh cũng đã hiểu ra vấn đề...Đảm bảo là sau khi tụi nó về là Mạc Sư Tử chắc trở thành lao công luôn rồi. Ai mà chả biết bộ 3 phá hoại năm II cơ chứ...
Đang nói chuyện huyên náo thì một cậu bé nhìn có vẻ năng động chạy cái vèo vào lớp 12A.
"A, xin lỗi boss, em có cái này hay lắm lun, xuống căn tin chơi đi!!"
Cậu nhóc không nhanh không chậm nói. Hàn Song Tử cũng có chút chút tò mò xem 'cái hay' mà thằng nhóc Triệu Nhân Mã này muốn nói là gì. Vương Thiên Yết cũng rất tò mò nhưng quan trọng là cái thần thái, bình tĩnh lên tiếng hỏi.
"Chuyện gì?"
"Xuống đi rồi biết, vậy đây đi trước nhá, Bảo Bảo đang chờ em rồi!!!"
Thằng nhóc này, 1 là Bảo Bảo, 2 cũng là Bảo Bảo...Cái thứ cuồng 'vợ' đáng chết này.
"Thằng em rể này của cậu tốt quá!!"
Dương Thiên Bình nghe Hàn Song Tử nói vậy cũng không khỏi buồn cười, nhìn qua cậu cười một cái, trong đầu cô thoáng qua ý nghĩ "Ước gì Song Tử cũng làm vậy với mình..."Cô biết, cô đã có hôn phu, nhưng trong lòng thì tràn đầy chán ghét cái kiểu hôn sự này.
"Tao xuống thư viện."
Vũ Xử Nữ không ngần ngại lên tiếng, chỉ có tụi nó là biết được khuôn mặt đằng sau của cô thôi, cũng không cần ngại.
"Vậy tụi mình xuống căn tin đê!!.."
Mạc Sư Tử hào hứng lôi theo Hàn Song Tử và Vương Thiên Yết đi xuống căn tin, Dương Thiên Bình theo sau...
...
Đúng lúc này tại lớp 11A
"Đại tỷ, xuống căn tin đê!!!"
Một cô gái có mái tóc vàng xông vào lớp 11A đột nhiên kéo phắt Hàn Song Ngư đang ngủ dậy, lôi xềnh xệch đi...
Lâm Cự Giải thấy vậy liền toát mồ hôi.
"Bảo Bình, coi chừng đấy..."
Chưa kịp nói lời cảnh cáo thì đã thấy một cú đấm đập thẳng vào đầu Dương Bảo Bình...Cái con nhỏ này, ở bên Hàn Song Ngư lâu vậy rồi mà cứ quên 1 khi Hàn Song Ngư đang ngủ thì tuyệt đối không được động vào mà...dai nhách.
"Úi má ơi!!!Đại tỷ mạnh tay quá rồi đấy!!!!"
Dương Bảo Bình hét toáng lên...Phan Bạch Dương thấy vậy cũng đành thở dài lắc đầu...
"Sao ngu thế mậy??"
"Ờ thì...quên mất!"
Dương Bảo Bình lí nhí, đệt, đau như muốn chết đi sống lại luôn. Ngay lúc này, Hàn Song Ngư mới vươn vai, uể oải hỏi, mang theo lời đe doạ...
"Gì hả? Tốt nhất là tin quan trọng đi!!"
"Không gì quan trọng, chỉ là xuống căn tin chút nha, em đi nhá, Mã Mã đang đợi em!!!"
Không nói không rằng, Dương Bảo Bình đã thoáng biến mất. Hừ, đúng là sức mạnh 'tềnh yêu' mà.
Hàn Song Ngư cũng không nói gì, xoay bước xuống căn tin, đám kia thấy vậy cũng đi theo, tất nhiên là Trần Kim Ngưu sẽ bám váy chị Giải mà theo xuống. Chỉ có Vương Ma Kết sớm đã tới thư viện...
...
BẠN ĐANG ĐỌC
{12 Chòm Sao} Mãi không rời
FanfictionTình yêu là gì? Truyện viết về những ngày trôi qua đầy ngọt ngào của 12 sao... ----------------- Tập tành viết truyện, mong các senpai giúp đỡ...~ Lưu ý : Có nhiều chi tiết hơi hư cấu, ngọt, ít khi có sóng,...Nên chắc dễ gây chán. Truyện không theo...