Chap 32. Chuyện hẹn hò...?

134 7 1
                                    

...

Chiều nay Song Tử đã bí mật hẹn Thiên Bình đi ăn.

Trên đường đi, cả hai cùng thảo luận rằng chúng nó sẽ đi đâu, ăn gì,..v.v

Sau tất cả, cả hai đã quyết định đến một...quán ăn vặt bên đường.

Thiên Bình hôm nay lẽ ra tâm trạng cực kỳ không tốt do bị kêu về nhà để dùng bữa với bên Tư gia thêm lần nữa, tất nhiên cô sẽ cãi lại hoặc từ chối, nếu như không bị chính cha mẹ mình đe dọa rằng sẽ làm hại đến Song Tử...

May mắn thay, Song Tử cảm thấy Thiên Bình đang khó chịu thì lại nảy ra ý định rủ riêng cô đi ăn tối với mình. Và thế là Thiên Bình đã dùng hết tất tần tật vốn liếng văn chương của mình để "thuyết phục" ông bà cha mẹ.

Ừ, 'thuyết phục' thành công rồi mới đi ăn được chứ...Nhưng Thiên Bình lại cứ rủa Bảo Bình, còn vì sao nữa? Dám coi trọng thuốc thang hơn hạnh phúc của chị mình hả? Thứ em gái...Nó chả thuyết phục được câu quần què nào cả!!!

"Mày muốn ăn gì? Tao đãi tất!"_Song Tử cười hề hề nói.

"Tất nhiên mày phải đãi rồi...!"_Thiên Bình bình thản đáp lại.

Sau khi ăn lấy ăn để, ăn đến sập tiệm quán người ta...À nhầm, lộn,....Sau khi ăn no xong, cả hai đứng lên...đi về.

Trên đường về kí túc xá, cả hai cứ thong thả bước đi. Song Tử chợt lên tiếng:

"Hôm nay...mày có vẻ buồn buồn?"

"Ờ..."_Thiên Bình thở dài.

"Lại do thằng chả Tư Kỳ?"_Song Tử nhíu mày, giọng lộ vẻ không vui...

"Có gì đâu? Sao mày có vẻ...."

"Vẻ gì...?"_Song Tử dẩu môi.

"Sao thế?"_Thiên Bình phì cười, Song Tử mà cũng trẻ con như vậy ư?

Đột nhiên đang bước đi, Song Tử dừng lại, Thiên Bình khó hiểu quay đầu lại nhìn anh. 

"Đừng buồn nữa! Tao sẽ xử đẹp Tư Kỳ, đừng lo, hắn ta không có cửa để làm người đứng cạnh mày đâu!! Cùng lắm..."_Song Tử hùng hồn nói, bỗng nói nhỏ lại_"Tao sẽ cướp dâu về!"

Dù Song Tử nói rất nhỏ nhưng Thiên Bình vẫn nghe mang máng,...Cô hạnh phúc lắm! Thiên Bình không biết tự bao giờ, mình lại càng yêu cậu trai đầy tính xấu này rồi...Vừa ngang bướng, không lo cho bản thân, lại càng tự luyến nữa...

Nhưng mà...phát hiện ra cậu càng nhiều tính xấu, thì lại càng có nhiều tính tốt...Đặc biệt ...luôn lo lắng cho bạn bè...

Làm sao đây, thật muốn nói cho cậu biết rằng...Thiên Bình cô thích cậu nhiều lắm rồi...

Thật muốn nói cho cậu biết, trái tim của cô có cậu...cậu hầu như chiếm gần hết mất rồi...

Nhưng mà...người cậu thích...lỡ không phải là cô thì sao?_ Thiên Bình trong chốc lát đã nghĩ như vậy, nhưng chỉ với một câu nói của Song Tử thì cô đã rất bất ngờ...

"Tóm lại...Mày có tin ở tao không?"_Song Tử hỏi.

"Tất nhiên!"_Hỏi gì kì vậy?

{12 Chòm Sao} Mãi không rờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ