Chap 15. Reavens

127 7 0
                                    

Một buổi sáng thật trong lành...

"ĐM mấy con heo đáng đập kia!!!!Tụi mày có chịu dậy chưa hả???????"Giọng hét 'thánh thót' của chị Xử Nữ vang lên làm rung động trời đất...Và...

"Rầm"

"Bịch bịch.."

Một lát sau, các bạn đã tập trung đầy đủ. Xử Nữ bắt đầu điểm danh.

"Bạch Dương"

"Cự Giải"

"Sư Tử"

"Song Tử"

"Ma Kết"

"Bảo Bình"

"Thiên Bình"

"Nhân Mã"

"Thằng Yết đâu? Còn Tiểu Ngư nữa...?"Quái, hai đứa này rủ nhau đi trốn rồi hả trời...

Song Tử chỉ về phía sofa nói"Thằng Yết ở đó, Tiểu Ngư ở trên. Đứa mô giỏi thì lên kêu nó dậy!"

Không có ai...Bạch Dương hớn hở dơ tay, miệng nói "Vậy để tao!!"...Mấy đứa kia liếc mắt, mày thích thì đi đi, ai nói gì đâu...rõ Cừu hâm.(Chị Dương ưa trò mạo hiểm í mà)

Thế là Bạch Dương đi lên phòng của Song Ngư gọi cô dậy, không biết có thành công không chứ tui thấy là bầm con mắt rồi nha...Đúng 5' sau, Song Ngư thản nhiên xuống nhà, theo sau là Bạch Dương đáng thương...

Xuống phòng ăn thì đám kia đã ngồi vào bàn ăn sáng, chỉ có ông nội Vương Thiên Yết còn nằm ngon lành ở sofa. Song Ngư liếc qua thì thấy Thiên Yết, đổ mồ hôi...mấy cái đứa này không kêu ổng dậy hả, ác nhơn...Nghĩ vậy, Song Ngư đành đi lại kéo Thiên Yết dậy,mới quen nhau được mấy ngày, cô đã biết Thiên Yết rất thích ngủ...

Song Ngư kéo Thiên Yết về bàn ăn như kéo bao tải...Mấy đứa kia hắc tuyến đầy đầu, đúng là chỉ có con này mới dám làm vậy với Thiên Yết thôi.

"Mày chơi gì kì thế?"Ma Kết đổ mồ hôi nhìn Song Ngư

"Kì gì?"Song Ngư ngồi vào bàn ngơ ngác không hiểu nhìn Thiên Yết đang ngồi xuống bên cạnh.

"...."Cạn cmnr lời với nhỏ này.

Trong khi đó,...

"Ngưu Ngưu!!! Ăn rau vào!!!"Cự Giải gắp mớ rau nhét vào chén của Kim Ngưu, nhìn núi rau, Kim Ngưu khóc thầm...ứ muốn ăn rau a!!

"Bảo Bảo, ăn cá đi!"Thiên Bình nhìn con em của mình nói rồi quay sang Song Tử "Cậu nữa, ăn vào.."

Song Tử nuốt nước bọt nhìn qua Bảo Bình, Bảo Bình nhìn qua Song Tử...hai người anh rể em vợ này có chung một hoàn cảnh đây...ghét cá...(Ngư cũng ghét cá)

Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã ăn như chưa từng được ăn, cứ như thể đói lắm không bằng .... Mất hình tượng soái ca, soái tỷ khủng khiếp.

"Tụi mày ăn từ từ thôi!!!" Xử Nữ nhăn mặt nhìn, đói tới mức nớ hả? Đùa tao à...

Và các sao cứ ăn thong thả và đến trường thong thả mà quên mất...Hàn Tuyết Ly hình như còn ngủ do tối bị bắt viết kiểm điểm + chép phạt 50 lần í nha...Mà, quan tâm chi mệt há...

{12 Chòm Sao} Mãi không rờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ