Chap 17. Sao có thể quên...Ma Kết là một tên 'lu manh' chứ?!

149 7 0
                                    

"DẬY CHƯA HẢ ????ĐÁM CON HEO????"

Ôi...Giọng hát của chị Xử Nữ, em nhớ quá.

Không ngoài dự đoán, tất cả đã có mặt dưới bàn ăn, kể cả Song Ngư. Chả là Song Ngư cô không muốn có thêm người bị bầm con mắt nữa đâu...

"Chào buổi sáng, chị Xử xinh đẹp!"_Bạch Dương cười nói

"Sao chỉ có một Xử Nữ?"

Sư Tử lườm Bạch Dương, ý nói đã chào rồi thì chào hết luôn đi nhưng trong đầu mấy đứa khác thì lại đang thầm nghĩ"Phải rồi...phải chào anh nữa chứ!", rõ ràng là đang xuyên tạc ý của Sư Tử mà...

"Đúng rồi, phải chào Sư Tử trước chứ! Phải không?"_Xử Nữ gật gù

Sư Tử cảm thấy có gì đó sai sai...

Thôi kệ, ăn sáng thôi...

Cái bàn ăn nó vẫn ồn ào như xưa.

"Ăn vào!!"_Thiên Bình nhìn Bảo Bình và Song Tử...Cá nữa hả trời...muốn chửi thề quá.

"Ê!!Đó là món đặc biệt dành cho tao đấy!!!"

Đang ăn ngon lành thì tiếng của bé Kim Ngưu lọt vào tai của các bạn ở đây...Gì chứ, "món đặc biệt" mà Cự Giải làm cho Kim Ngưu hở? Cả đám vội vàng quay mặt lại nhìn Cự Giải. Trong khi đó Cự Giải thì đang rất muốn xông lên và đập Kim Ngưu một phát...Chỉ là thưởng cho lần khảo sát thôi mà, cần quá lên vậy không. Nghĩ vậy nhưng Cự Giải vẫn đỏ mặt...

"Sao thế cưng?"_Song Ngư cười đểu.

"Ố ồ...đỏ quá cơ!"_Bảo Bình còn đểu hơn...==

"Hửm? Mày ngứa đòn hả Bảo?"_Cự Giải nhìn qua Bảo Bình cười "thân thiết"...Bảo Bình khóc thầm, rõ thiên vị...Song Ngư cũng nói mà.

"Ăn nhanh đi mấy mẹ..."_Song Tử nén cười...

...

"Ê này..."_Bạch Dương chống cằm hỏi.

"Giề?"_Song Ngư thờ ơ trả lời.

"Ngày mấy đây?"_Bạch Dương hỏi tiếp.

"12 tháng 11"_Thiên Bình cũng thắc mắc tại sao Bạch Dương lại hỏi như vậy...

"A!!Mốt là ngày thành lập trường nha...Kiểu gì cũng mở nguyên cái pạc ty chứ giỡn..."

Bảo Bình đập tay cái bốp đứng phắc dậy la lên...sắp có trò quậy rồi.

Mấy đứa kia nghe vậy cũng ồ tiếng rồi bơ luôn, đúng như Bảo Bình nói...Xà Phu bà này chỉ giỏi đem cái thông tin trường đến thôi, chả được tích sự gì sất...

Nhưng khổ nỗi...

...Giờ ra chơi...

"Thằng mất nết!!Mau bỏ cái lệnh này ngay cho tao!!!"

Giọng của Bạch Dương hét vang trời đất, phía sau là Song Ngư, Cự Giải, Bảo Bình đang đuổi theo phía sau...

Chả là...anh Ma Kết nổi tiếng mặt lạnh nay đã lộ ra bản tính 'lu manh' của mình rồi í ạ...

Rãnh quá không có chuyện gì chơi thì thôi, còn bắt họ phải mặc đầm dạ hội á...Đi chết đi, mặc đầm rồi thì sao mà quậy hả?

{12 Chòm Sao} Mãi không rờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ