Sáng sớm hôm sau...
"Đìu má mày thằng Trâu điên!!!!!!"_Tiếng hét làm rung chuyển trời đất của Xử Nữ vang vọng cả một khoảng trời xanh.
Chả là sáng hôm nào Cự Giải cũng dậy từ sớm để chuẩn bị bữa sáng cho cả nhóm, nhưng tối hôm qua nhờ có cái "gối ôm cỡ bự" nào đó dai nhách đòi ngủ với cô nên...Cự Giải dậy trễ, khi không bị bệnh hoặc mệt mỏi gì cả!!! Đây là tin động trời với các bạn sao.
Mà Cự Giải ngủ quên, suy ra cả đám xác cmn định là chết đói. Vì tụi nó cứ tưởng Cự Giải sẽ chuẩn bị tất cả nên cứ thong thả, mà Xử Nữ cùng Song Ngư đã thấy lạ rồi.
Trong cái KTX này thì chỉ có Mèo bự, Bảo Bảo và Ngựa điên là ngủ dậy trễ nhứt còn con Cừu nướng kia ấy là nhứt của nhứt lun...
Thấy lạ nên Xử Nữ liền đi lên phòng của Cự Giải...
Mở cửa ra, đập vào mắt lại là cảnh...em gái dễ thương nhất nhóm của cô lại đang được con Trâu cùng lớp với "chồng" mình ôm ngủ ngon lành. Xử Nữ lẳng lặng đi xuống, vác lên một con dao, đi lên phòng Cự Giải lại...
"Chị đi đâu mà vác dao thấy ghê thế?"_Song Ngư nhíu mày ngạc nhiên hỏi.
"Mày định giết ai à?"_Thiên Bình cười tươi hỏi, vốn đã biết sẵn vì sao rồi...
Song Tử, Sư Tử thì ngồi nín cười. Hai đứa này đang nghĩ lát nữa Kim Ngưu sẽ thành cái bộ dạng gì đây...Ma Kết cũng không khỏi ngạc nhiên, lần đầu tiên thấy chị ấy vác dao, chắc tức lắm rồi đây.
Rồi đó, tiếp đến là "giọng hét" mạnh mẽ của chị ấy đã làm rung động toàn bộ con người dưới lầu. Thiên Yết rất không vui vì điều đó, vì nó mà Song Ngư không gối lên đùi anh nữa mà lại bậc dậy, phi nhanh lên lầu.
Đám kia cười khúc khích theo sau...
Bạch Dương nghe có tiếng động nên cũng hớt hả chạy qua...
Và cảnh tượng lúc đó...Ôi phải nói là đẹp ngất ngưởng nha...
Con dao nằm bên cạnh Kim Ngưu đang hoảng hốt như không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chợt nhìn thấy con mắt lóe lên với ý "Chậc, trượt mẹ rồi!!" của Xử Nữ thì bỗng nhìn qua Cự Giải vẫn ôm lấy mình ngủ...
Ai nói cho tui biết tui sai chỗ nào đi!!! Tui và cổ hẹn hò công khai rồi mà, được cha mẹ vợ chấp nhận rồi mà...chỉ ôm ngủ cũng không được hả??????_Tiếng lòng của Ngưu.
"Từ lúc mày vào đây là xác cmn định rồi con!!"_Ma Kết nói, kiểu như là 'phải từ từ thôi chứ' , không phải kiểu 'ngu thì chết'....
"Mày cũng gan dữ hén, há há!!"_Song Tử, Sư Tử cười.
"Óe...Nhị Tỷ, c...cho em x..xin lỗi!!!"_Bây giờ Kim Ngưu mới lắp ba lắp bắp nói, Cự Giải bên cạnh nhíu mày thức giấc:
"Giề thế? Yên cho tui ngủ hử!!"_Cự Giải ngái ngủ nói...Khoan, có gì đó sai sai...Sao mọi nguời tập trung vô phòng em làm gì thế?...Còn Xử Nữ thì...cầm dao hả???
"Cự Giải dễ thương của chụy....Sao em lại cho thằng này lên giường của em thế?"_Xử Nữ cười hiền lên tiếng....hẳn là "hiền"
BẠN ĐANG ĐỌC
{12 Chòm Sao} Mãi không rời
FanfictionTình yêu là gì? Truyện viết về những ngày trôi qua đầy ngọt ngào của 12 sao... ----------------- Tập tành viết truyện, mong các senpai giúp đỡ...~ Lưu ý : Có nhiều chi tiết hơi hư cấu, ngọt, ít khi có sóng,...Nên chắc dễ gây chán. Truyện không theo...