Chap 6. Học nhóm...?

199 8 0
                                    

Hôm nay, tất cả đã hẹn đến nhà Hàn Song Tử để học nhóm, mới đầu định qua nhà Cự Giải nhưng cô đã quyết liệt chống cự (Cho bọn nó tới để banh nhà hả!!!-Cự Giải said)...Thế là đổi qua nhà Bạch Dương, tất nhiên là không được, nhà Xử Nữ càng không nên,....

Đặc biệt hôm nay, có tên nào đó kiếm cớ là qua học nhóm nhưng lại có âm mưu là 'điều tra' về nhà Hàn Song Ngư...

Buổi học nhóm rất suôn sẻ, ngoại trừ...

"Bạch Dương!!Anh nói cái này là năm 1945 chứ không phải là 1880, nhớ không?"-Mạc Sư Tử vò đầu,...mịa nó, con Bạch Dương này gì cũng giỏi, mỗi cái này là dốt như bò...

"Anh nhìn mặt em coi có nhớ không?"-Phan Bạch Dương nhăn mặt

"Ai dà!Mày học thuộc mấy cái cột mốc này cho tao giùm!!!"-Hàn Song Ngư đập cuốn sách lịch sử vào mặt Bạch Dương.

"...."

Bên phía Trần Kim Ngưu đỡ hơn nhiều, vì người giúp cậu không ai khác là Lâm Cự Giải...

"Ngưu Ngưu, cái này kết quả là bao nhiêu?"

"Là bằng...xy2...phải không?"

"Giỏi lắm!!Lát thưởng bánh sau"

Lâm Cự Giải thấy mình thật may mắn khi có một "học trò" vừa ngoan vừa giỏi như Kim Ngưu...cảm thấy thật tội cho anh Sư Tử vì phải vớ con Cừu ngu Sử kia...

Còn Hàn Song Tử thì sao...Tất nhiên học rất nhanh và rất giỏi, chỉ là anh mày không thích thể hiện thôi chứ Tiểu Ngư học giỏi thì anh cũng vậy thôi...Với cả, trước mặt Thiên Bình nên phải thể hiện chút chớ!!

"Không ngờ cậu giỏi vậy lun!!"-Dương Thiên Bình sáng mắt khen Hàn Song Tử, mới giảng có lần đã hiểu...Không thể tin được đây là kẻ luôn có số điểm thấp tệ...

"Là do cậu dạy dễ hiểu hơn mấy bà giáo viên đó mà..."

Hàn Song Tử cười tinh nghịch-một nụ cười thật sự...

"Cười rồi..."

Trong chớp mắt, Dương Thiên Bình ửng hồng lên...Nụ cười thực sự của Song Tử...thật đẹp.

"Hả, cậu nói gì?"

Hàn Song Tử rõ ràng đã nghe thấy, nhưng vẫn không tin được rằng...cô đã biết từ lâu....

"À, cậu cười rất đẹp nha!"

Dương Thiên Bình thẳng thắn nói ra làm Hàn Song Tử đỏ mặt suýt té ghế. May mà có Hàn Song Ngư giữ lại được...

"Giải lao, uống nước đi...Do chính tay Xử Nữ làm đó !!!"Câu trước là nói với cả đám, câu sau thì ghé vào tay Vương Ma Kết thầm thì...Sau đó cô gọi to:

"Senpai!!!Anh uống nước không?Ngủ hoài!!"

Vương Thiên Yết nghe thấy Song Ngư gọi mình thì lập tức bừng tỉnh khỏi giấc ngủ...Cái thằng mứt dạy, đến đây nằm ngủ thôi hả...???

Giải lao, mỗi đứa một việc:

*Song Ngư đọc ngôn tình

*Thiên Yết nhìn Song Ngư

*Song Tử nói chuyện cùng Thiên Bình

*Bạch Dương bị bắt học thuộc cộc mốc các cuộc đấu tranh

{12 Chòm Sao} Mãi không rờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ