Chap 21. Tách ra rồi ?!

121 8 0
                                    

Kim Ngưu đã tỏ tình với Cự Giải và cả hai chính thức là một đôi.

Cự Giải cũng chả quan tâm lắm, cả hai vẫn cứ như thường ngày...Cô cũng chả sợ Kim Ngưu lăng nhăng, vì cái tên này lúc nào cũng bám lấy cô cả...

Nhưng khi hai đứa này thành cặp thì không biết bao nhiêu con tim sụp đổ rồi không biết.

Mà, vấn đề bây giờ là...

...

Những buổi sáng gần đây...không vui chút nào...đối với Bảo Bình.

Tất nhiên là đéo vui nổi khi thằng chồng'tương lai' của mình lại đi với một cô gái khác, mà lại là 'bạn học cũ' nữa chứ!!

Sáng nay khi tới trường thì cô ta từ đâu sấn tới. Bảo Bình biết con này nè...Cô ta tên Hạ Như Sương...Con này học chung hồi còn ở lớp 10A1 này, bây giờ nó xuống lớp B rồi...

Cái quan trọng là nó éo biết hai chữ 'xấu hổ' ghi sao mà cứ ôm lấy Nhân Mã.

Nhân Mã tất nhiên cũng có phản kháng nhưng không được...Cậu là cái đứa hiền nhất luôn đấy, chứ gặp đứa khác như Kim Ngưu ấy là bỏ mịa con nhỏ rồi...

Cứ thế là...

"Mã Mã!! Đi ăn với tớ!"

"Mã Mã!! Giảng giúp tớ bài Tiếng Anh này với!"

"..."

Chưa gì đã gọi tên người khác như đúng rồi ấy.

Các học sinh khác thì ai chả biết rằng Nhân Mã với Bảo Bình có hôn ước, thấy vậy thì cũng bàn tán xôn xao lắm đó chứ...

Có khinh bỉ gọi cô ta là kẻ thứ 3, nhưng cũng có những người theo phe Như Sương, bảo cô ta đẹp hơn Bảo Bình...v.v

Song Ngư nhìn thấy lắc đầu thở dài...hết mẹ Ly kia rồi tới má Sương...sau này còn ai nữa đây, ra nhanh nhanh đi!

...

Sau ngày hôm nay, Bảo Bình chả thèm đoái hoài gì đến Nhân Mã nữa. Đây là lần đầu tiên, cả hai tách nhau ra.

Thật vậy...từ nhỏ, cả hai đều đã rất thân thiết. Tính cách giống nhau đến quái đản, nhiều lúc làm bậc phụ huynh ức chế...Dù vậy, chưa bao giờ mà chúng lại cãi nhau hay đánh lộn cả. Hòa hợp đến kì lạ, đáng lẽ quậy gặp quậy thì phải đập nhau ra trò chứ ta...?

....

Bảo Bình tối đó ngồi trên giường ngẫm nghĩ...

Cô trước giờ cứ nghĩ...quan hệ của cả hai cũng chỉ dựa trên hôn ước mà quen nhau thôi. Với cả...tính cách của cả hai đều hợp nhau đến vậy nên có lẽ kết hôn hay không cũng chẳng quan trọng...

Chỉ là quan hệ hôn ước của hai nhà...

Nhưng sao cô cảm thấy khó chịu vậy nè...Cảm giác này...Bảo Bình cô trước đây chưa hề có...

Cứ như tim bị thắt lại vậy...

Nhân Mã...hình như cũng chưa từng nói thích cô thì phải...? Vậy thì lấy tư cách gì để mà không cho cậu ấy đi với người khác. Dù có hôn ước thì đã sao? Là quyền tự do của cậu ấy mà...

{12 Chòm Sao} Mãi không rờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ