Chap 26. Cuối tuần

121 6 0
                                    

Hôm nay Chủ Nhật...Ngày cuối cùng ở nhà, ngày mai là về lại kí túc xá. Ố, ngày cuối cùng ở nhà làm gì...Đi đâu đó chơi cho vui đê.

Ấy mà...Đi chơi sao lại chuyển thành uống cafe rồi, lại còn phân chia nam nữ luôn.

Tất nhiên là để thuận lợi để "moi móc" những thông tin của một vài cặp lâu ngày không thấy.

Quán cafe nào đó...

*Hội bà tám*

"Mấy ngày nay vui không?"_Xử Nữ cười gian hỏi.

"À...Chắc có!"_Cự Giải mặt chớm hồng chống cằm, tay cầm ly sinh tố của mình.

Sau những tra hỏi của Xử Nữ và đám bạn "dễ xương" thì Cự Giải mới đành kể rằng từ lúc về nhà đến giờ, con Trâu khốn kiếp đó cứ liên tục qua nhà cô mãi, làm ba mẹ cô hỏi có phải thích con gái của bà rồi hay không mà sang mãi vậy...

Thế quái nào câu trả lời của Kim Ngưu lại là: Hai bác chấp nhận con là con rể ạ? Con nhất định sẽ đối xử tốt với cô ấy!!...Làm cho Cự Giải như muốn độn thổ, nhưng cảm giác hạnh phúc này là thật.

Thiên Bình im lặng cười tủm tỉm...Ờ, chắc vui, hôm kia vừa bắt buộc bị "đày" đi qua nhà Xử Nữ ở nhờ có coi là chuyện vui không? Cơ mà chả phải được Song Tử ôm rồi còn gì...

Bạch Dương ảo não, kể lể rằng mấy ngày qua, Sư Tử chả chịu nhường nhịn cô gì cả. Cứ thế mà thẳng tay tiêu diệt...Ác vô cùng, ác khủng khiếp, ác, ác...

Bảo Bình thì hớn hở kể chuyện nó và Nhân Mã đi chơi mới sáng hôm qua. Cái mặt của nó khi nói về cuộc hẹn hò đầy hường phấn này khiến cho các sao nữ không tự chủ mà giương đôi mắt như muốn chém Bảo Bình một phát cho đỡ tức, và Bảo Bình đã thông báo cho các sao nữ biết - thuốc xổ mạnh hiệu quả cao nhãn hiệu Bảo Bảo của nó đã hoàn thành, được Nhân Mã thử nghiệm và chứng minh =)).

Chắc chết quá, tội thằng bé...- Các sao nữ thầm nghĩ

Xử Nữ thì đâu có ngu mà kể chuyện Ma Kết tỏ tình với mình...Dù thế, mấy đứa kia cho dù có không biết chuyện này mà nhìn vào mặt Xử Nữ cũng đủ biết chuyện gì đã xảy ra.

Cả đám túm tụm nói chuyện rôm rả với nhau...

"Nè, sao hôm nay thấy mày im im vậy?"_Cự Giải nhìn Song Ngư đang ngẩn ngơ nhìn cửa sổ hỏi.

"Ngư ơi, đừng làm tao sợ nha!!"_Bạch Dương mang theo vẻ mặt "Trái Đất sắp tàn" mà la lên.

"Đại Tỷ uống nhầm thuốc hả??"_Bảo Bình hoảng hốt nói.

"Có chuyện gì đã xảy ra hả? Tiểu Ngư của chị!!"_Xử Nữ lo lắng.

Tụi mày...bớt bớt giúp!! Làm như tao bị bệnh nan y sắp chết hả?...Song Ngư hắc tuyến đầy đầu nghĩ.

Mà công nhận...hôm nay chính cô cũng cảm thấy im ắng thiệt. Hông mấy mình bị gì hả ta, cứ ngẩn ngơ như vậy hoài từ hôm đó!! Đệch, không được, không được, phải bình tỉnh lại. Song Ngư của ngày hôm qua hãy trở lại đi...Làm ơn.

Nhưng mà không được, cái mặt đẹp trai đến phát ghét của "ai đó" cứ hiện mãi trong đầu cô a...

"Có chuyện gì sao, Tiểu Ngư?"_Thiên Bình hỏi.

{12 Chòm Sao} Mãi không rờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ