Chap 24. Một tuần về lại nhà...(2)

117 9 0
                                    

Chúc chị em 20/10 vui vẻ. 

Có ai được tặng quà hông, em cô đơn quá.

Í, hình như mình được cờ-rút ôm ôm chúc 20/10 vui vẻ mà ta...

.................

(2)Có thể coi đây là lần hẹn đầu tiên của chúng ta không?...

...

Như chap trước đã nói, anh Kết đã thành công trong việc hẹn học tỷ đại nhân-đồng thời là crush của mình đi hẹn hò...Ừ, chắc gọi là đi chơi mới đúng.

Khỏi nói cũng biết trong lòng anh chàng vui tới mức nào, nhưng hình tượng boy lạnh lùng thì phải giữ...Chỉ Xử Nữ mới thấy mặt khác của cậu thui.

...Trước Trung Tâm Thương Mại...

"Hey, nhóc...Xin lỗi, chị có đến trễ không?"_Xử Nữ đặt tay lên vai của Ma Kết đang đứng đợi mình.

Điều này không khỏi làm nhiều cô gái tiếc nuối,...Thấy chưa, người ta đẹp trai vậy thì chắc chắn phải có bạn gái rồi. May mà mình không lanh chanh...

Ma Kết thấy Xử Nữ thì mỉm cười...Yup, lần đầu tiên mới thấy Ma Kết cười ấm áp kiểu này...Bình thường là ta nói nó đểu xúc phạm người nhìn luôn...

Xử Nữ ngây ra chốc lát.

"Đi thôi!"_Ma Kết thản nhiên nắm lấy tay cô kéo đi...Có phải lần đầu đâu mà lo. Xử Nữ cũng đâu có ghét đâu, lại còn chạy nhanh để đi đến song song cùng cậu nữa là.

Cả hai đi hết một vòng quanh trung tâm. Xử Nữ rất thích hoa, Ma Kết luôn thấy cô ghé vào đâu cũng toàn tập trung lực chú ý lên mọi vật có hình bông hoa...

"Chị thích nó không? Hay tôi mua cho chị nhé...?"_Ma Kết thấy dáng vẻ đáng yêu của Xử Nữ khi nhìn vào một chiếc dây chuyền có mặt dây là một bông hoa nhỏ màu tím...Chỉ vậy thôi mà trông cô như rất muốn có nó vậy.

"Hả.? Thôi khỏi đi...Dù sao thì cũng chả cần lắm."_Xử Nữ cười cười rồi đi đến quầy kem, tiện tay mua luôn hai cây cho cô và Ma Kết.

Ma Kết đứng nhìn mặt dây chuyền, rồi đi tới chỗ Xử Nữ.

Hai người vừa ăn kem vừa đi.

...

Ma Kết cùng Xử Nữ đi hết Trung tâm thương mại rồi tới nhà sách, rồi lại đến quầy hoa, nói chung là Xử Nữ muốn đi đâu, Ma Kết liền dẫn cô tới đó.

Qua những lần mà đám kia cho cậu kinh nghiệm, cậu cảm thấy bài học tốt nhất lại đến từ ông anh quý hóa của mình...Đúng là cái cảm giác thuận theo tự nhiên này thật tốt, cứ như là đang...hẹn hò vậy.

...

Nhưng nhọ cho Xử Nữ rằng...

"Ô...Có phải chị Xử Nữ không ạ? Chị đi đâu vậy?"_Giọng nói eo éo được vang lên ngay phía sau Xử Nữ...Cô thầm rủa, sao chọn ngay cái lúc Ma Kết đi mua nước cho cô vậy chứ. Cơ mà cô cũng chả ngán bố con thằng nào đâu!!

Xử Nữ quay người lại thì thấy Huyền Ngân...cùng Cao Quang-mối tình cũ của cô. Tuy vậy, Xử Nữ không có bất kì cảm giác kiểu như 'lưu luyến' với hắn ta cả...

{12 Chòm Sao} Mãi không rờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ