Chap 35. Sự kiện...bà dì tới!

152 9 5
                                    

Sáng hôm nay, tâm trạng của Cự Giải phải nói là cực kỳ tệ. Lâu lâu lại bất giác nổi nóng với Kim Ngưu.

Nhưng mà tên Trâu điên này lại rất là tỉnh, bị Cự Giải la mắng hay đánh mình vẫn không nói gì cả. Chỉ cố gắng làm cho cô vui lên mà thôi...

Kim Ngưu biết chứ...Bởi vì hôm nay..."bà dì" của Cự Giải đã ghé thăm cô rồi...

...

Từ lúc vào lớp, sắc mặt của Cự Giải đã không tốt rồi. Song Ngư và Bạch Dương đều ân cần hỏi han cô, tất nhiên câu trả lời của Cự Giải mãi mãi là "Tao không sao!".

"Tiếp theo là có bài kiểm tra đấy, có làm được không?"_Xử Nữ cũng lo lắng cho đứa em gái kết nghĩa này lắm.

"Được chứ, chị đừng lo!"_Cự Giải cười.

Kim Ngưu nhìn thấy Cự Giải như vậy, thật là hận chết 'bà dì' của cô...

...

Sau khi làm bài kiểm tra xong là giờ ra chơi.

Cả đám hỏi han tình hình của Cự Giải rồi hỏi cô có muốn ra ngoài chơi không. Cự Giải lắc đầu từ chối, gục mặt xuống bàn.

"Tao hơi mệt..."

"Vậy, lát nữa tao mua sữa nóng cho mày nhé!"_Song Ngư vỗ đầu Cự Giải.

"Ờm...Cảm ơn mày."_Cự Giải nhìn Song Ngư cười.

Thế là cả đám đi ra khỏi lớp, trong phòng học chỉ còn một mình Cự Giải.

...

Ngoài sân bóng rổ.

Nghe nói đâu, hôm bữa có bọn con trai lớp A1-là lớp có thành tích học tập chỉ đứng sau lớp S-thách đấu với các sao nam của chúng ta. Bọn họ nghĩ rằng, lớp S chỉ giỏi về học tập, chứ thể thao thì làm sao mà so được với lớp A1 vẹn toàn này.

Xin lỗi chứ...Chỉ là bọn chúng không biết rằng, lớp S có:

Triệu Nhân Mã-con Ngựa năng động khôn lỏi nhất

Trần Kim Ngưu-ăn như heo mà vẫn lanh lợi, nhanh nhẹn

Mạc Sư Tử-là người có thể lực tốt nhất.

Hàn Song Tử-lúc nào cũng giữ một nụ cười khiến người lạnh sống lưng, nhưng không thể xem thường.

Vương Ma Kết-lạnh lùng mà thông minh, tính kế như thần.

Vương Thiên Yết-lúc nào cũng thần thần bí bí như một bóng ma...

Và tất cả, đều có một điểm chung là không muốn thua những người không có tư cách.

Đúng như Ni quảng cáo, lớp S thắng hoàn toàn với tỉ số áp đảo 5-0.

Cũng vì thế mà đám fan girl của các anh đã được tăng lên, số lượng kể không hết.

Kết thúc trận đấu, bọn con gái bên A1 lúc đầu thì luôn miệng nói con trai lớp mình là tốt nhất, bây giờ lại chạy đi bao vây lấy các sao nam...

May cho các anh là có các chụy sao nữ cũng rãnh rỗi mà ngồi xem trận đấu rất ư là không biết lượng sức mình như vậy.

{12 Chòm Sao} Mãi không rờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ