Chap 8. Kết quả?? Đi chơi trước đã!!!

179 7 0
                                    

Hôm nay...ĐI CHƠI THÔI!!!!

Sáng hôm nay, các bạn ấy đã hẹn nhau vào lúc 8h sáng, khác với mọi hôm...Hàn Song Ngư, Phan Bạch Dương, Dương Bảo Bình cùng Triệu Nhân Mã không những dậy từ rất sớm...Chẳng những thế còn lôi người đi từ rất sớm...Thiệt tình, cứ đi chơi là vậy đó, gần xa chi cũng dậy sớm hết á!!

Và bây giờ tất cả đều đã tập trung tại cổng công viên Galaxy.

"Yosh!!Đi theo cặp rõ chưa?"Vũ Xử Nữ hùng hổ nói,so với làm học sinh gương mẫu...cô thà làm cá biệt còn vui chán, với cả...chị mày thích cái vị trí bà mai này hơn!

Thế là cả đám tách ra...

...

"Wow!!!Sư Tử, Sư Tử..."

Phan Bạch Dương hớn hở kéo tay Mạc Sư Tử đi qua đi lại, hết hàng này đến quầy khác.

"Từ từ thôi..."

Mạc Sư Tử cười khổ, cái con nhóc này...y hệt hồi xưa...chỉ khác là nó bây giờ càng lớn càng xinh, đâu phải là con nhóc 4, 5 tuổi đâu...Với cả nó chỉ nhỏ hơn anh 1 tuổi chứ nhiêu. Đành vậy, đến thời cơ thích hợp sẽ nói cho con nhóc vô tư này biết...rằng anh mày thích thầm mày từ bé rồi...

Phan Bạch Dương cười vui vẻ, đi với anh Sư có khác...luôn vui gấp bội lần(Cái thứ dại trai==)

Thế...cả hai vui quá nên quên mất là...tụi mày đang nắm tay "thắm thiết" tung tăng khắp nơi đấy nhá!!!

...

Ở bên này, Hàn Song Tử đang bị gái tán, đành phải nhanh chân chạy trốn, không quên nắm tay Thiên Bình chạy...

"Cuối cùng cũng cắt đuôi được..."

Hàn Song Tử nhanh chóng trốn vào một quán caffee...nhưng chả ngờ rằng...

"Xin chào cặp đôi dễ thương thứ 100 này..."Nhân viên phục vụ bắn pháo...Trong khi Song Tử cùng Thiên Bình đang không hiểu chuyện quái gì đang xảy ra thì một nhân viên nam lên tiếng...

"Hôm nay quán caffee tình yêu của chúng tôi có kỉ niệm 100 cặp đôi trong hôm nay, mà quý khách đây là cặp đôi thứ 100 đó ạ"

Nghe nhân viên đó nói vậy, Dương Thiên Bình mặt lập tức đỏ định giải thích không phải thì Hàn Song Tử đã im lặng kéo cô ngồi vào bàn...mặt anh cũng đỏ không kém...

"Dễ thương thật!!!"Suy nghĩ của mọi người xung quanh...

Hàn Song Tử không muốn phủ nhận...cũng không dám công nhận...anh...cũng muốn cùng cô lắm, nhưng anh biết vị trí của mình mà...Anh làm sao mà xứng với Thiên Bình cô được chứ...(Sao lại không hở?...=_=')

May mà cái quán này biết cách hoà hoãn không khí chứ không thôi 2 bạn trẻ đó sẽ ngồi miết lun...

Sau khi uống nước xong, Song Tử cố gắng lắm lun mới dám cầm tay kéo Thiên Bình đi chơi.

"Kệ đi!!Đã đến đây rồi mà, cứ thoả thích đi!!"

Thiên Bình thấy vậy, cô cười rồi chạy theo...Đúng rồi nhỉ, cứ như vậy mà thuận theo thôi.

...

Lâm Cự Giải và Trần Kim Ngưu đi dạo bên quầy ẩm thực. Anh Trâu lúc này thèm ăn muốn chết nhưng nhìn qua bên chị Cua thì lại không dám manh động.

{12 Chòm Sao} Mãi không rờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ