Một buổi sáng không mấy đẹp trời, từng cơn gió rét lạnh thổi qua. Cành cây nhỏ bé đáng thương run rẩy .
Kỳ thi học kì 1 thoáng cái đã trôi qua, trường cấp 3 Tinh Quang cứ mỗi khi thi xong thì tất cả học sinh sẽ được nghỉ đông + nghỉ tết.
Vốn dĩ là sẽ không định dọn dẹp kí túc xá like ờ cái chuồng heo này làm cái gì đâu, nhưng mà cái con người của Xử Nữ chính là yêu thích những thứ hoàn hảo, đẹp đẽ về hình thức lẫn bên trong, mọi bữa là chị ấy chị châm chước cho cái thói ở bẩn của đám sao này thôi...Tất nhiên là trừ một vài người...
Mà tụi Tiểu Nhất và bọn đàn em đã xin mượn ở vài hôm tết để ở nhờ vì tụi nó không có chỗ trú ẩn đàng hoàng, mọi năm trước chúng nó là ở 1 quán bar, 2 là ở cái nơi mà được gọi là "căn cứ bí mật" đấy...:v
Vì thế nên, các sao của chúng ta cùng tụi Tiểu Nhất đang dọn dẹp lại căn kí túc xá bừa bộn và dọn hành lý.
"Nghe lệnh của bà, thực thi công việc. Ngay và luôn!!!"
Xử Nữ sau khi phân việc cho từng nhóm xong thì đứng trên bậc cầu thang hô lên.
"Rõ a..."
....
Nhóm quét nhà là Song Tử cùng Thiên Bình.
Thiên Bình là một tiểu thư cao quý, nhưng không vì thế mà cô không biết làm việc nhà.
Song Tử lại là một tên lưu manh, nhưng trước mặt Thiên Bình thì lại răm rắp nghe lời như một tên thê nô không có tiền đồ...
Thật ra, Song Tử vốn dĩ là người đã chăm sóc Song Ngư từ khi mẹ mất nên anh rất giỏi làm việc nhà vì Song Ngư em gái anh "hơi" bị lười một chút xíu. Cũng may mà mỗi lần như vậy thì sẽ được ăn đồ Ngư nấu nên anh cũng không chán.
Tóm lại, nhóm này hoàn thành xuất cmn sắc.
....
Nhóm tiếp theo là lau nhà...
Chẳng hiểu cái con Cừu này nữa luôn ấy. Đã giao cái công việc dễ dàng như này rồi mà nó vẫn biết phá... Chỉ là lau nhà thôi mà...
"Ái!! Bạch Dương, đề nghị nhóc không khua cái cây lau nhà như múa côn!!"
Sư Tử sau lần bị đập trúng đầu bởi cây lau nhà của Bạch Dương lần thứ n thì chịu không nổi mà hét lên.
"Ai dà, em cũng đâu có muốn. Tại nó cứ chọn nơi đáp xuống là đầu anh đấy chứ!"
Bạch Dương giả bộ thở dài, nói như người có lỗi không phải là mình. Sư Tử lắc đầu thở ngao ngán, tại sao mình lại thích cái con Cừu nghịch ngợm này nhỉ...
Haizz...Thật hết cách...
Nhưng mà, nhóm này vẫn hoàn thành tốt nha.
....
Tiếp là nhiệm vụ dọn dẹp lại phòng khách, phòng bếp, trước sân.
Phòng bếp là do Cự Giải phụ trách, cho nên cô phải dọn dẹp lại mớ chén dĩa bị để loạn xạ do chính Kim Ngưu gây ra. Tiện thể, qua phòng khách giúp Xử Nữ chút cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
{12 Chòm Sao} Mãi không rời
FanfictionTình yêu là gì? Truyện viết về những ngày trôi qua đầy ngọt ngào của 12 sao... ----------------- Tập tành viết truyện, mong các senpai giúp đỡ...~ Lưu ý : Có nhiều chi tiết hơi hư cấu, ngọt, ít khi có sóng,...Nên chắc dễ gây chán. Truyện không theo...