Sáng hôm nay...KHÔNG CÓ TIẾNG HÁT CỦA XỬ NỮ.
Quào...tin tức động trời nha...Và tất nhiên nếu không có 'Giọng hát' ấy, thì toàn bộ cái kí túc xá nó ngủ yên luôn.
Ủa chứ Xử Nữ...Chị đâu rồi...sao không kêu bọn nó dậy a~
...
"Hừ...Mấy...giờ rồi?"
Giọng nói hơi khàn của Xử Nữ vang lên,...Hôm nay sao chả có tí sức lực nào vậy trời...
Không được, nếu không gọi thì đám nhóc kia sẽ không dậy mất...nhưng không có sức ngồi dậy mới đau chứ.
8h15'
"Ây dà...!! Sao trễ sấp mặt rồi mà chị Xử vẫn chưa kêu???"
Cự Giải vội vàng qua phòng lôi Kim Ngưu dậy xuống bếp làm bữa sáng. Bước xuống lầu, quả nhiên là chưa có ai dậy cả...Cự Giải bắt tay vào làm bữa sáng, không quên kêu Kim Ngưu gọi mọi người dậy...
Mọi người nghe Kim Ngưu kêu dậy đều kinh ngạc, không phải là Xử Nữ sao?
Tất cả tập trung dưới bàn ăn, chỉ riêng Xử Nữ có phần mệt mỏi bước xuống...
"Xử Nữ, cậu có sao không?" Thiên Bình lo lắng hỏi, Xử Nữ cười cười lắc đầu bảo không sao.
Nghe Xử Nữ vậy nhưng vẫn không khỏi lo lắng, nhất là Ma Kết.
"Nếu không khỏe, chị có thể ở nhà!"Ma Kết lên tiếng, trong giọng nói chứa một sự lo lắng. Các sao ngạc nhiên, thằng này mà cũng biết nói một câu đầy đủ chủ vị như vậy hả? Không lẽ bị sốt hả trời...
Xử Nữ nghe vậy nhanh chóng lắc đầu, vài tháng nữa tốt nghiệp...cô không muốn lãng phí thời gian đâu.
...
Trong lớp...
"A~ chán!!!"Bạch Dương thở dài nằm trên bàn
"Chán con khỉ em, muốn PK không?"-Sư Tử nhìn con Cừu đang nằm dài trên bàn, lắc đầu mà đưa cho nó cái máy chơi game. Bạch Dương cũng không ngần ngại mà quất luôn. Thế là trận chiến Game giữa Bạch Dương và Sư Tử diễn ra...Sư Tử thắng.
Bảo Bình lúc này đang không đếm xỉa tới bất cứ thứ gì mà tập trung nghiên cứu, Nhân Mã không ngu mà quấy rầy nhỏ này nên cũng lặng lẽ lấy điện thoại ra lướt lướt...
Song Tử quay xuống định rủ Sư Tử PK, ai ngờ thằng bạn này dại gái tới mức này chứ...Định quay lên thì thấy Thiên Bình...hình như đang nhìn mình thì phải nha.
"Cậu nhìn tớ hả?"(Xưng hô với gái là khác liền:))
"Chứ mắt cậu đâu mà không thấy tớ nhìn cậu?"-Thiên Bình nhướng mày, Song Tử vốn định trêu cô xíu, ai ngờ Thiên Bình không những không phủ nhận mà còn nói lại anh nữa...Xem ra da mặt cô nàng này không mỏng như anh nghĩ==''....Chưa hết, cô nàng còn nói:
"Cậu đẹp trai nên tớ mới nhìn, biết cảm ơn đi!"
Song Tử không nói gì...quay lên ngay lập tức...mặt phớt hồng.
Kim Ngưu và Cự Giải rất hòa đồng...vâng, chính xác là thế.
"Ngưu Ngưu, bánh a~"vừa chơi máy tính vừa nói
BẠN ĐANG ĐỌC
{12 Chòm Sao} Mãi không rời
FanfictionTình yêu là gì? Truyện viết về những ngày trôi qua đầy ngọt ngào của 12 sao... ----------------- Tập tành viết truyện, mong các senpai giúp đỡ...~ Lưu ý : Có nhiều chi tiết hơi hư cấu, ngọt, ít khi có sóng,...Nên chắc dễ gây chán. Truyện không theo...