Chap 19. Pạc ty kỉ niệm trường

141 8 1
                                    

Hố, hố...Hôm nay là ngày mà các chị đây tỏa sáng đây. 

PẠC TY kỉ niệm của trường...

Và hôm nay, Thiên Bình sẽ thỏa sức thiết kế cho các chị những bộ đồ đẹp lồng lộng, và tất nhiên cứ thỏa sức 'quẩy' mà không lo bị hư váy.

Hiện tại, Thiên Bình đang ở trong phòng...

Cô ngồi trong phòng và lẩm bẩm một mình trông thật đáng sợ...

...

Tối đến nhanh chóng, Thiên Bình nhanh chóng đã hoàn thành những bộ váy dạ tiệc ngắn, bên trong đương nhiên là một cái quần bó sát đùi để các chị dễ dàng hành động rồi...

Trước hội trường...

Cự Giải, Kim Ngưu, Bạch Dương, Sư Tử, Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Xử Nữ đã đến đầy đủ...Cái vấn đề không phải là tại sao Song Ngư và Thiên Yết vẫn chưa tới, cái quan trọng là...cái cảm giác bị nhìn chằm chằm như vậy...thật chả thoải mái chút nào...

Tụi nó cũng chả thèm quan tâm nữa, bước vào hội trường.

Tối nay, Cự Giải trông thêm dễ thương trong bộ váy ngắn màu hồng nhạt nha...Không những không làm cô bị 'bay màu' mà còn làm cô trở thành một cô bé xinh xắn luôn. Bên cạnh không ai khác chính là 'cu li' của Cự Giải là Kim Ngưu.

Kim Ngưu mặc đồ khá là đơn giản nhưng vẫn dễ thương. Nếu không có Kim Ngưu phía bên cạnh cứ trừng mắt tên nào dám nhìn cô thì giờ Cự Giải đã bị bao vây rồi...

Thiên Bình tối nay càng tăng thêm độ quý phái của một tiểu thư hơn thường ngày rất nhiều trong bộ váy màu vàng trễ vai nhưng không quá chói...Mà chói cũng chả sao.

Bảo Bình thường ngày 'hoang dã' bao nhiêu thì bây giờ giống thục nữ bấy nhiêu, bộ váy màu vàng nhạt, hai tay áo bồng lên trông giống như thiên sứ nhỏ...Mấy ai biết được, con này là quỷ nhỏ cứ thiên sứ nhỏ cái lề gì.

Nhân Mã nhìn Bảo Bình,...thầm ước thường ngày cô cũng thục nữ như vậy cho cậu nhờ.

Xử Nữ thong thả vừa cầm sách vừa bước vào...trông cô như một thiếu nữ đã trưởng thành, đẹp theo một cách nào đó...

"Coi chừng vấp ngã đấy!"_Ma Kết đi phía trước cẩn thận nhắc nhở.

"Ừm, đã biết!"_Xử Nữ gấp sách lại bỏ vào túi, bước đi.

Bạch Dương mặc váy vào, xõa tóc ra...Xinh đến mức, không ai có thể ngờ được con này là cái đứa nghịch nhất lớp. Sư Tử tất nhiên không khỏi ngạc nhiên, nó có thật là...Bạch Dương không vậy hả?

Mấy anh nam ăn mặc rất đơn giản, áo sơ mi với quần tây, khoác thêm cái áo vest bên ngoài nữa là xong...đẹp trai lai láng.

Các sao tản ra, đi kiếm thức ăn...

Đến đây chỉ một mục đích là vì....có thức ăn ngon thôi, còn lại thì chả có gì cám dỗ được tui đâu.

Tự nhiên đang ăn thì Hàn Tuyết Ly xuất hiện...Cô ả nghĩ gì mà lại mặc một bộ váy đỏ chót hót hòn họt luôn, mà cái cổ áo thì rẽ sâu xuống ngực bả luôn,...Hứ, làm như người ta không có ngực hả.

{12 Chòm Sao} Mãi không rờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ