Chap 36. Ôn thi học kỳ 1!

126 11 2
                                    

Thấm thoắt đã 6 tháng trôi qua, nói chuẩn hơn tí là kì ôn thi học kỳ 1 đã tới. Để củng cố học tập và thứ vị toàn trường, cái trường Tinh Quang đã ra một yêu cầu rằng, tất cả những học sinh trong lớp Đặc Biệt cũng phải tham gia vào việc giúp đỡ bạn học. 

Túm cái quần lại là, lớp A, B, C gì đều có thể đi hỏi bài hoặc nhờ lớp S phụ đạo cho mình...

Tất nhiên là những thành phần gương mẫu như Xử Nữ, thân thiện như Cự Giải, nghiêm túc như Ma Kết sẽ không thể chối bỏ trách nhiệm này được. Thế là kể từ đó, lớp S đã không ngừng có học sinh lớp khác đến 'viếng thăm', mà đa số lại có mục đích "tia trai"...

Haizz...Cũng không thể trách mấy con này được, người ta có câu 'Nghiện còn có thể cai, mê trai đầu thai cũng không hết.' mà...Bất quá, mấy anh nhà ta là soái ca của trường mà.

Bảo Bình và Nhân Mã rất không tình nguyện đi giảng bài, nhưng dưới sự dọa nạt sẽ bị cấm đụng vào thứ yêu thích nhất của mình thì tụi nó phải miễn cưỡng giảng giải cho đám bạn cùng tuổi...

Nói đến Bạch Dương thì...Thôi bỏ đi, với nó là phải dùng câu "Thân mình lo chưa xong mà bày đặt lo cho người ta" để nói với nó đấy. Mặc dù nhớ giỏi, học giỏi, nhưng vấn đề chưa cân bằng giữa điểm số rất lớn...Thí dụ, Toán khi thì được 10, khi thì được 7, và còn có khuynh hướng lên xuống bất thường.

Sư Tử hả? Đừng hòng được anh phụ đạo nếu mày không phải Cừu Trắng, OK? Ngoài Bạch Dương ra thì ai có thể chịu được cái bản tính "sai tí là đánh vào đầu" của Sư Tử cơ chứ...

Song Tử rất là tự nhiên mà nói "Xin lỗi, anh đẹp trai nhưng mà ngu lắm!", không quên tặng kèm một cái nháy mắt. Móe, anh ngu mà anh vào được lớp S, anh hẳn là "ngu"!!!

Nhưng Song Tử nói vậy không có nghĩa là sẽ được tha, bởi vì Thiên Bình đã đồng ý phụ đạo Văn cho một nhóm học sinh mà trong đó đa số là nam sinh. Thế là Song Tử vẫn mò theo Thiên Bình, lấy lý do "Tao cũng dốt văn!"( Và điểm văn của ảnh lần trước được 8 điểm =)) )

Cứ thế là...

"Vũ học tỷ, bài này phải tính sao ạ?"

"Bạn học Lâm, từ này có nghĩa là gì?"

"Bạn học Vương, cái này có chút khó hiểu!"

"Dương học tỷ!"

"Dương học muội!!"

"..."Vân vân và mây mây...

Riêng Song Ngư mắc bệnh lười và Thiên Yết mắc bệnh thích ngủ nên đã sớm lẻn đi. Có nhiều học sinh đến nhờ Top 1 toàn trường giảng bài, kết quả sẽ là không thể gặp anh...Mà đa số trong đó là nữ nên sẽ càng khó khăn khi đi nhờ Thiên Yết.

Đừng tưởng anh Yết đẹp trai mà im im là dễ tiếp cận, ổng là điển hình của việc "thủ thân như ngọc" đấy. Còn Song Ngư, lười bẩm sinh, học nó còn lười, huống gì là đi dạy người khác...Dẹp, dẹp hết á!!

Cả bọn tuy phải giúp đỡ những đứa khác, nhưng cũng không quên ôn tập cho chính mình. Vì vậy, tối hôm nay, chính là thời gian học nhóm của các sao. Và tất nhiên, còn lâu bọn nó mới nghiêm túc được.

{12 Chòm Sao} Mãi không rờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ