Sau một tuần không ở KTX vừa rồi, vẫn có cặp đôi mới được hình thành...kể cả những đứa tình cảm chớm nở nữa.
Thế mà tại sao...Con Cừu này và con Mèo bự này...Hai đứa mày, tại sao? Tại sao lại chậm tiến triển như thế hả??? Ngày nào cũng qua nhà anh ngủ ké, chơi ké, ăn ké,..v.v (mặc dù là tiểu thư nhà giàu :v), nhưng chỉ có Sư Tử là càng ngày càng thích Bạch Dương, còn con này thì vẫn vô tư như còn nhỏ...
Cái lúc "ảnh "cúp-pồ" ngọt ngào " của các sao được Bảo Bình đưa lên thì Bạch Dương mới có thắc mắc rằng tại sao mình và Sư Tử lại nắm tay nhau. Thắc mắc đủ rồi nên mới đi hỏi anh.
*Phòng Sư Tử*(ở KTX)
"Ê, Sư Tử, anh có trong phòng không, em vào nhá?"_Bạch Dương đứng trước cửa phòng Sư Tử hò hét. May cho mày là mấy đứa kia đang rất hạnh phúc nên mới không ra ném đá mày đấy Dương...
"Ờ, vô đi!"_Sư Tử có hơi ngạc nhiên, bình thường là đạp cửa xông vào luôn chứ có xin xỏ gì đâu nhỉ?
Bạch Dương nghe Sư Tử gọi nên mở cửa đi vào...Chính cô cũng cảm thấy kì lạ, mắc mớ gì mình phải xin vô nhỉ? Nhưng mà nhớ đến tấm hình thì tự nhiên tim đập nhanh hơn hẳn.
"Có gì sao?"_Sư Tử ngồi bên bàn học ngã ngửa ghế ra sau, nhìn Bạch Dương ngồi trên giường mình hỏi. Chắc chắn là phải có chuyện, cái mặt nó nghiêm trọng thế cơ mà.
"Sư Tử..."_Giọng Bạch Dương trở nên nghiêm túc khiến Sư Tử cũng hồi hộp theo_"Hình này là sao? Lúc nào? Sao anh lại nắm tay em? Em không nhớ chúng ta có làm vậy á?"_Bạch Dương hỏi dồn dập.
Sư Tử té ngửa ra phía sau, tưởng gì nghiêm trọng lắm chứ...À mà khoan, cái này cũng quan trọng chứ, may mà nó hỏi mình chứ không đi hỏi mấy đứa kia chứ không là mắm muối thêm đầy rồi...
"À...ừm..."_Chậc, giải thích sao đây trời...
Đúng lúc Sư Tử đang bối rối suy nghĩ nên trả lời sao thì đột nhiên Bạch Dương nói một câu làm Sư Tử như muốn đập đầu chết.
"Thế mà trước nay em cứ tưởng...Anh là trai...cong."_Phát ngôn gây sốc của chị Cừu...đã lọt hết vào tai Song Tử ngoài cửa tình cờ đi ngang qua...
Sư Tử là trai cong...há há há, chết tuôi...!!!_Song Tử nhịn cười và nghe lén.
Sư Tử đứng hình một lúc lâu.
Qua một thời gian dài, anh đứng dậy, hướng tới cái giường nơi Bạch Dương đang ngồi. Đột nhiên Bạch Dương bị đẩy ngã xuống giường...
"Hơ..."_Bạch Dương hoảng hốt.
Sư Tử vuốt ve khuôn mặt trắng hồng của Bạch Dương, khẽ cúi người xuống nói:
"Anh là cong hay thẳng...Em còn không biết?"
"E...Em xin lỗi!!!"_Bạch Dương lúng ta lúng túng, bây giờ mới thấy được con Cừu này mà cũng biết e thẹn đó.=_=''
Nhưng đã muộn rồi còn đâu, Sư Tử đã nhanh chóng đè môi lên môi của Bạch Dương. Bạch Dương vì quá kinh ngạc nên tạm thời bất động...mặc cho Sư Tử làm loạn trên môi mình. Một lát sau, khi Bạch Dương đã hết dưỡng khí thì Sư Tử mới bỏ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
{12 Chòm Sao} Mãi không rời
FanfictionTình yêu là gì? Truyện viết về những ngày trôi qua đầy ngọt ngào của 12 sao... ----------------- Tập tành viết truyện, mong các senpai giúp đỡ...~ Lưu ý : Có nhiều chi tiết hơi hư cấu, ngọt, ít khi có sóng,...Nên chắc dễ gây chán. Truyện không theo...