Chap 37. Đồ của tao, cấm nhìn!!!

152 14 4
                                    

Mặc dù là đang chuẩn bị ôn thi nhưng vẫn lên lớp học như bình thường.

Mấy ngày nay, xà quằn với đám học sinh đó, làm cho các sao đây mệt chết đi được...

Nhiều khi có mấy tên chủ yếu là đến 'tia' trai 'nghía' gái, giảng bao lần vẫn nghe không lọt làm Xử Nữ muốn ném sách vào mặt chúng và hét lên "Mịa mày!!". Và tất nhiên, Xử Nữ không ném không có nghĩa là mấy đứa kia không ném.

Thế là...

"Đệt tía mày! Muốn ngắm trai thì ngắm, nhưng né đồ của tao ra!!"_Bảo Bình nhịn không được, liền thẳng thắng đuổi khách. Ai kêu bọn nó cứ nhìn ai không nhìn lại nhìn Mã Mã của cô cơ chứ. Hứ!!

"Anh có xác định là anh sẽ ngồi nghe giảng tiếp?"_Thiên Bình cười dịu dàng, nhưng tay lại bẻ "Rắc" một cái, cây bút gãy làm đôi...Song Tử ngồi cạnh cô không khỏi thầm vui vẻ trong lòng, tay vỗ vỗ Thiên Bình ý bảo bình tĩnh, nhưng ai biết trong lòng chính là mong cô đuổi hết chúng đi luôn đi.

Nhân Mã vốn thích chạy nhảy, bây giờ lại bắt nó ngồi yên...Có phải là hơi thách thức lòng nhẫn nại của nó rồi không...? Vì thế cho nên, ném sách hết rồi.

Đặc biệt bên Ma Kết, có một cô bé lớp B mến anh cho nên lúc nào nó cũng ghé qua chỗ anh cả.

Hôm thì "Ma Kết, bài này tớ chưa kịp chép, cậu có thể cho tớ mượn tập không?" hay là "Hôm nay tớ có làm vài món, cậu ăn rồi chia cho mọi người nhận xét giúp tớ!" hay đại loại là nhờ vả Ma Kết...

Còn Kết thì chỉ nhìn qua Xử Nữ, rồi thẳng thắn từ chối. Không một chút thương tiếc. Vì vậy, lúc nào qua đây hỏi bài cũng đều "tặng" cho chị Xử Nữ xinh đẹp của chúng ta một cái lườm thật thâm.

...

Hôm nay có tiết Thể dục, chính là tiết học mà mấy tên năng động như Nhân Mã và Bạch Dương, Sư Tử rất thích. Ngược lại lại là môn mà những tên trầm tính như Ma Kết, Xử Nữ, Thiên Yết hoặc max lười như Song Ngư thì ghét cay đắng...

Lại như thường lệ học chung với lớp A1...Sau này chắc còn gặp lại cái lớp A1 này dài dài các bác ạ.

Bạch Dương hôm nay hăng hẳn hơn hằng ngày, nên chơi chấp cả một đội bóng rổ nữ bên lớp kia. Chẳng hiểu con Cừu Trắng này được gắn động cơ gì mà cả cái sân có 5 đứa khác cũng không chặn được bóng của nó vào rỗ. Đến cả đám con trai bên lớp kia cũng há hốc mồm miệng.

"Ề...Nó hăng thế?"_Song Ngư ngồi dựa vào cái cây gần sân bóng rổ, uể oải kêu.

"Ờ, chắc trúng số!"_Cự Giải đứng bên cạnh lên tiếng, khuôn mặt thờ ơ như chuyện thường ngày.

Có lẽ là vì chơi quá hăng cho nên Bạch Dương nhanh chóng ra mồ hôi...

Ách,...Thế quái nào...Con Cừu ngu ngốc này...

"Nhỏ đó trông nhỏ nhắn mà cũng đẹp nhỉ?"

"Nhìn kìa, chắc cũng cup B chứ chẳng chơi!"

"Ặc, may quá!...Chưa rớt máu..."

.

.

.

Mô phật, thiện style...

Thế quái nào, cái con Cừu ngu ngốc đó lại hăng tới mức mồ hôi ướt đẫm làm cái áo mong manh dính sát vào ngực cơ chứ!!!! Vì có mồ hôi nên cái áo thể dục dễ dàng làm lộ ra thứ không nên lộ, mà cái người gây ra cái nội dung để bàn tán lại như không biết gì hết.

{12 Chòm Sao} Mãi không rờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ