Một ngày mới lại đến với 12 sao của chúng ta...kèm thêm 3 thằng đệ ăn nhờ ở đậu.
Sáng nay, có một vài đứa vẫn chưa biết về sự tồn tại của 3 thằng kia vì đi chơi về xong là đi ngủ, chả quan tâm trời đất, đi làm về trể,..v.v
Bởi thế, nên sáng sớm dậy, Song Tử đã có phần hơi kinh ngạc...
Còn Thiên Bình với Xử Nữ thì vui mừng vì gặp lại Tiểu huynh đệ.
Thiên Yết rất rất không vui vì cái tên nhóc Tiểu Nhất kia cứ quấn lấy Song Ngư mãi.
Và sáng hôm nay, 3 tên ăn nhờ ở đậu kia đã bị Xử Nữ 'bắt ép' đi học...Tất nhiên tụi nó chắc chắn sẽ không chịu, nhưng lời chị Xử nói mà không nghe thì xác cmn định ăn dao nhé.
Mà tụi nó đi học...Tức là phải vào kí túc xá của trường tụi nó...Thế là đã có cách đơn giản mà nhẹ nhàng để 'tống' tụi nó ra khỏi gia.
Sau khi cho tụi nó đi học xong xuôi, các sao cũng phải đến trường.
Trên đường đến trường có rất nhiều ngã rẽ...Vâng, mỗi đứa đi một ngã ạ. Còn thi xem ai sẽ đến trường sớm nhất, ai thua sẽ phải đãi cả nhóm một bữa no nê...Cho nên bây giờ các sao đang rất sung sức mà chạy.
Tất nhiên trừ những thành phần 'bất cần' sẽ đi bộ rất thong thả.
...
"Sao anh/em lại chạy theo em/anh???"
Khỏi nói cũng biết xưng hô kiểu này chỉ có Bạch Dương và Sư Tử thôi...
Chả là...cái đường này là đường ngắn nhất để đến trường mà trong một lần Bạch Dương long nhong đi dạo phát hiện ra. Còn về phần Sư Tử thì chỉ chạy theo quán tính thôi, ai ngờ lại là đi theo con nhóc kia...!!
Hai người cùng lắc đầu mà cười.
Vâng, và không hiểu tụi nó làm cái quần què gì mà chạy đường tắt mà còn chậm hơn tụi đi bộ :v
Mệt bơ phờ mà lại chả được cái gì cả!!!
"Mày...Tụi mày đi kiểu gì mà...nhanh thế hả?_Bạch Dương thở không ra hơi hỏi. Bộ tụi kia không cần né giám thị hành lang hả?
"Leo cây vào!"_Cự Giải tỉnh bơ mà trả lời.
"Bộ bọn mày là khỉ hả?"_Sư Tử ngạc nhiên hỏi.
"Thể lệ cuộc thi không cấm leo cây à!"_Song Tử cười hắc hắc.
Sư Tử quay qua nhìn Thiên Yết và Ma Kết, hai tên này, không nhẽ cũng...?
"Không!"_Thiên Yết như đọc được suy nghĩ của anh mà ngắt ngang dòng suy nghĩ.
"Thế sao mày vào được?"_Sư Tử hỏi.
"Giám thị cho!"_Ma Kết bình thản nói.
"Chỉ là mấy đứa kia muốn đổi gió, leo cây cho vui thôi."_Thiên Bình cười nói.
Ba vạch đen xuất hiện sau đầu của Bạch Dương cùng Sư Tử.
...
Dạo gần đây, cả bọn cũng không dám chủ quan IQ cao, vẫn tập trung học như các lớp khác. Cả đám sợ rằng không học trong sách giáo khoa mà nó ra đề trong sách thì chẳng phải là trượt sấp mặt à?
BẠN ĐANG ĐỌC
{12 Chòm Sao} Mãi không rời
FanfictionTình yêu là gì? Truyện viết về những ngày trôi qua đầy ngọt ngào của 12 sao... ----------------- Tập tành viết truyện, mong các senpai giúp đỡ...~ Lưu ý : Có nhiều chi tiết hơi hư cấu, ngọt, ít khi có sóng,...Nên chắc dễ gây chán. Truyện không theo...