Sáng hôm sau, đến trường...
Vừa vào trường là mệt rồi, còn kèm theo má Sương kia nữa...
Bảo Bình cũng có thèm quan tâm đâu, làm Nhân Mã tổn thương quá trời.
...
*Hội bà tám*
"A...Nhóc định xử sao?"_Bạch Dương lại vỗ lưng Bảo Bình một cái rõ đau.
"Hờ...Tất nhiên là cho cô ta làm chuột bạch chứ sao!!!"_Tay lắc lắc cái ống nghiệm có một màu sắc "sặc sỡ"....Trông mặt của Bảo Bình lúc này cứ như muốn giết ai đó ngay lập tức, nếu Nhân Mã bây giờ mà ngồi cạnh Bảo Bình thì chắc cũng bị dọa sợ luôn ấy chứ.
"KHÔNG ĐƯỢC!!!Em không thể làm như vậy!"_Tự nhiên Xử Nữ từ đâu nói.
Tại sao lại không thể làm như vậy được cơ chứ? Cả đám khó hiểu nhìn Xử Nữ mặt vốn đang rất nghiêm túc.
"Đúng vậy, em không thể làm như vậy được..."_Cự Giải nhìn Bảo Bình nói"...mà phải làm ác hơn nữa", Song Ngư nối tiếp.
Ờ ha...Nhưng mà làm chuột bạch cho con quỷ nhỏ này là quá ác rồi thì có...Chắc chắn bọn này đang mượn cớ này để chơi lớn đây.
Tiện thể...giết gà dọa khỉ luôn.
*Hội ông tám*
"Chú mày thấy ngu chưa?"_Sư Tử nhìn Nhân Mã cười...Gặp anh là nhỏ kia đi từ 3 đời rồi.
"Ngu!"_Kim Ngưu liếc xéo Nhân Mã_"Ít nhất cũng biết phang cho nhỏ đó một tai chớ?"
Ề, ề...Con trâu kia, mày tưởng ai cũng 'biết che dấu' và 'mất dạy' như mày và mấy đứa kia hả? Xin lỗi, chứ... Nhân Mã này nó hiền khô đấy! Chỉ lâu lâu mới được cái mặt dày mà bám theo Bảo Bảo thôi, chớ có xúi bậy em nó nha.
"Ừm, em biết mà!!!"_Nhân Mã vò đầu nói" Giờ làm sao đây? Bảo Bảo ghét em rồi!!!"
Lại Bảo Bảo...tách ra rồi cũng là Bảo Bảo...
"Đè xuống, hôn cái, cùng lắm là ăn vài cái tát...!"_Kim Ngưu chia sẻ "bí quyết" của mình.
"Cái này hay, lâu lâu chú mày cũng có câu hay nè!"_Song Tử vỗ tay cái 'độp'
Thiên Yết gật gù tán thành. Ma Kết lấy sổ tay ra ghi vào...
Nhân Mã hai mắt sáng lên...Ô, trò này có vẻ vui.
...
.Giờ trưa.
"Mã Mã! Đi ăn trưa với tớ!"_Nhân Mã cùng Bảo Bình và đám kia đi xuống căn tin. Chưa kịp làm gì thì lại bị kéo đi...
Đợi Nhân Mã đi đã xa, Thiên Bình cười nguy hiểm hỏi.
"Thế...làm được chưa?"
"Ồ, càng nhanh càng tốt!"_Bảo Bình trông chả khác chị mình là mấy, bây giờ tui tuyên bố hai đứa này đúng là chị em rồi...
("Chứ trước giờ hai đứa nó là cái gì?"-10 sao hắc tuyến sau đầu hỏi)
Mấy sao nam ngơ ngác nhìn mà không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
"Chuẩn bị điện thoại đi!"_Xử Nữ quơ tay ra phía sau ra lệnh cho các sao.
"OK"_Đồng thanh
BẠN ĐANG ĐỌC
{12 Chòm Sao} Mãi không rời
FanfictionTình yêu là gì? Truyện viết về những ngày trôi qua đầy ngọt ngào của 12 sao... ----------------- Tập tành viết truyện, mong các senpai giúp đỡ...~ Lưu ý : Có nhiều chi tiết hơi hư cấu, ngọt, ít khi có sóng,...Nên chắc dễ gây chán. Truyện không theo...