Chap 30. Về Hàn gia

128 7 0
                                    

Sau một ngày học, các sao về lại kí túc xá.

...

Song Tử đang nằm trên giường chơi game thì có điện thoại, là từ Hàn gia. Song Tử vội vàng nghe máy, không biết trong đó nói gì mà sau khi nghe xong thì anh bỗng hốt hoảng chạy xuống phòng khách-nơi các sao tụ họp để coi phim, tán dóc, v.v..

"Tiểu...Tiểu Ngư!!"_Song Tử thở không ra hơi, ngập ngừng nói...Mới chạy từ tầng 2 xuống tầng 1 thôi mà lố thấy mọe...!!

Song Ngư nhìn anh nhíu mày, lắc đầu nói:"Đại ca, bình tĩnh đê! Gì mà như sắp chết..."

"Đúng rồi! Sắp chết...Ba...Ba bị bệnh sắp chết rồi kìa!!"_Song Tử la lên. 

Song Ngư đơ ra, thằng anh mình vừa nói gì vậy cà? Ai nghe rõ hông, nói lại tui nghe đi...Cái mặt của cô bây giờ như :Tao là ai? Đây là đâu?

"Ê, ông già mày sắp chết kìa Ngư!"_Bạch Dương lặp lại, tay lay lay người Song Ngư.

"Ể, gì chết sớm thế, chị nhớ bác trai rất khỏe mạnh mà!"_Thiên Bình ngạc nhiên nhìn Song Tử đang bối rối không biết nên làm gì...Một lúc sau, Song Tử mới kiên quyết lên tiếng:

"Đành phải về thôi."

"Ừm, không còn cách nào rồi. Haizz..."_Song Ngư thở dài, bỏ lên lầu...

Các sao thấy vậy thì cũng có chút lo lắng cho cô, đặc biệt là Thiên Yết.

...

Sáng hôm sau, Song Ngư cùng Song Tử xin nghỉ để về nhà, mà thực ra cũng chả cần xin đâu, cho có lệ thui.

Về đến Hàn gia, một người đàn ông chừng năm mươi mấy tuổi, lịch sự mở cửa cho 2 anh em, Song Ngư vồ người ôm lấy ông, nói:

"Cháu về rồi nè, nhớ anh em cháu không?"_Giọng cô vui vẻ nói, Song Tử nhìn ông mỉm cười chào.

"Tiểu thư, Thiếu gia, mừng 2 người về nhà!"_Ông cười hiền,bên cạnh là vợ ông.

Ông Bá là quản gia của nhà cô đã hơn mười mấy năm, ông thương yêu Song Ngư và Song Tử vô cùng, ông có một bà vợ, cũng làm trong Hàn gia, là người chăm sóc cho 2 anh em khi mẹ mất.

Mấy cô người hầu cũng vội vàng chạy ra, thấy 2 anh em thì liền chảy nước mắt mừng rỡ.

"Được rồi mọi người,không phải đã bảo là chỉ cần gọi tên thôi sao?"_Song Ngư vui vẻ cười nói.

Từ trong nhà , một người phụ nữ bước ra, cười nói với Song Ngư và Song Tử cuối cùng cũng trở về, nhưng cái mặt lại hiện rõ 'Tụi mày về đây làm gì' thế mà... Còn 2 anh em này thì làm lơ bả, đi thẳng lên phòng của ông già mình.

Song Ngư đạp cửa cái rầm, la lên:

"Cha già, còn sống không?"_Cái này là có lo lắng nhé...

Song Tử lắc đầu từ phía sau đi vào, thầm nhủ Tiểu Ngư à, sao lại manh động thế cơ chứ, coi chừng ổng chết vì lên cơn đau tim đấy...

Lúc này có một người đàn ông đang ngủ trên giường thì giật bắn người mà tỉnh dậy, cứ tưởng bị khủng bố, ai dè là hai đứa con của mình về.

{12 Chòm Sao} Mãi không rờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ