Tác giả: Mều_Lười
Sau buổi làm việc tạm gọi là khá nghiêm túc của thầy Park với đám giặc nhà thầy, dưới sự nổ lực không ngừng củả Đại Nắng, ánh nhìn chăm chú của Hậu, vẻ mặt cún con của Chinh, cả đội được nghỉ giải lao một hôm. Một âm mưu đang được diễn ra dưới cái vỏ bọc gọi là nghỉ giải lao của mấy chú boy.
Mạnh Rapper đã thêm Hip Hip, Hải_con_giời, Bố mày là ông trời và 18 người khác vào nhóm *Tìm một bữa ăn từ Chinh Chinh*
Mạnh Rapper: Các đồng chí tập hợp.
Bố mày là ông giời đã xóa Dụng Dubai khỏi nhớm *Tìm một bữa ăn từ Chinh Chinh."
Chung 3CH: Sao lại xóa Dụng Dubai vậy Hậu?
Bố mày là ông giời: Moi tiền của thằng Chinh mà để thằng Dụng lại thế nào nó cũng nghĩ cách bảo vệ thằng Chinh thôi. Xóa nó ra cho trời yên biển lặng, dễ bề hành động.
Dũng của Trọng đã xóa Dũng Xoăn ra khỏi nhóm *Tìm một bữa ăn từ Chinh Chinh*
Híp Híp đã xóa Quàng Tử ra khỏi nhóm *Tìm một bữa ăn từ Chinh Chinh*
Híp Híp: Cuối cùng cũng yên ổn rồi, mấy đồng chí lên kế hoạch thôi.
Thanh phò mã đã xóa Công túa ra khỏi nhóm *Tìm một bữa ăn miễn phí từ Chinh Chinh*
Thanh phò mã: bây giờ mới thật sự an toàn.
Boss Pinky: Không biết còn tên nào trà trộm vào nữa không?
Ỉn của Dũng: Cơ bản thì Chinh nó chơi ngải cả đội rồi, muốn xóa nữa thì giải tán nhóm luôn đi cho lành.
Dũng của Trọng: Anh không có.
Ỉn của Dũng: Hông có, đừng có xạo, hôm bữa ai để cho nó ôm ôm ấp ấp từ phía sau hả?
Dũng của Trọng: Anh chỉ có em, đừng có ghen bóng ghen gió như vậy.
Chung 3CH: Anh Trọng vừa gì mà chê Chinh, anh cũng có ít thả bả hơn Chinh đâu mà nói nó.
Dũng của Trọng: Bồ anh sao anh biết, em đừng có nói bồ anh như vậy. Bồ anh như này sao có thể tránh được.
Bố mày là ông giời: Ôi tình yêu, tình yêu là những niềm đau, tình yêu làm tim nhỏ máu, tình yêu làm con người ta mù quán.
Hải_con_giời: Thằng Hậu bé tý tuổi đầu mà yêu đương cái gì.
Bố mày là ông giời: Anh Hải mới bé tí á.
Đức của Đại: Anh Dũng cũng đi thả thính toàn đội luôn mà nên đâu dám trách gì anh Trọng.
Mạnh Rapper: Các đồng chí, giờ này không phải là giờ ghen tung bóng gió, mình tập trung vào chuyên môn chính đi.
Vato_đập_choai: Đúng rồi, tập trung chuyên môn, lần này em nhất định phải ăn cho nó sạc nghiệp rửa mối thù bị nó chôm đồ ăn vặt bấy lâu nay.
Thanh phò mã: Chuẩn rồi, lần này nhất định phải bắt nó nhè tiền ra dẫn chúng ta đi ăn, dù nó có trưng ra vẻ mặt cún con năn nỉ cũng nhất quyết không được đồng ý.
Híp Híp: Hình như lại đi xa chuyên môn rồi, ở đây là tìm cách nào để cho nó nhè tiền ra chứ không phải là ngồi đây cào phím tức giận.
Vato_đập_choai: Thằng đó nó lanh lắm, không có một kế hoạch chắc chắn thế nào cũng thua trên tay nó thôi.
Bố mày là ông trời: Chưa kể nó có ba thằng sẵn sàng chi tiền cho nó nữa đó.
Hải_con_giời: Dạo này mày bố láo lắm rồi đó Hậu, kêu mấy anh lớn bằng thằng luôn.
Thanh phò mã: Con số nay tăng lên là 4 thằng rồi mấy chú, cập nhật tình hình chậm quá.
Vato_đập_choai: Thanh vẫn còn dỗi Phượng hở?
Thanh phò mã: Dỗi gian gì ở đây, đừng nhắc loài hoa ấy với Thanh.
Boss Pinky: Mấy chú lại lạc đề nữa rồi.
Mạnh Rapper: Em chỉ biết soạn lyric thôi, không biết nghĩ kế gì đâu. Trong cậy cả vào mấy anh.
Dũng của Trọng: Em còn biết đi đong Trọng của anh nữa, nói thiếu rồi.
Chung 3CH: Mạnh nó đong luôn anh Dũng chứ có phải mỗi Trọng đâu.
Đức của Nắng: Còn Chung đừng có nhận nhầm Đại của anh với Đại của Chung nữa nhé. Anh không có hiền đâu.
Đại của Đức: Anh đâu có hiền, anh chỉ có hiền như cục bột thôi.
Mạnh Rapper: Mấy anh em không lo tập trung cho chuyên môn thôi mình giải tán đi. Kế hoạch moi tiền Chinh Đen tuyên bố phá sản.
Mạnh Rapper đã xóa nhóm *Tìm một bữa ăn từ Chinh Chinh*
Mều: Trời nóng quá nên não load chậm, một mớ ý tưởng trong đầu cuối cùng bị nắng thiêu đốt thành cái đống hỗn loạn này. Chương này nhạt lắm không có tí muối nào luôn. ahuuu ai đó rắc muối cho cuộc đời tôi thêm mặn mòi xíu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quay lại nhìn em một lần được không anh?
RomanceQuay lại nhìn em một lần được không anh? Tác giả: Mều_Lười Giới thiệu Đối với Dụng Dubai thì Đức Chinh giống như một đóa hoa anh túc, càng muốn từ bỏ lại càng lệ thuộc vào nó. Đức Chinh với Dũng Xoăn mà nói không chỉ là một cái tên, mà còn là một n...