14

669 41 10
                                    

Irene: Wends ang sakit T_T

Wendy: Bakit?? Anong nangyare??
seen by Irene.

Wendy: Tangina Irene bakit?! Naholdap ka ba?! Woy magreply ka gaga.

Irene: Maghintay ka nga nanginginig kamay ko oh...

Wendy: MAMAMATAY KA NA BA HA?!

Irene: Malapit na... ang sakit ng puso ko..

Wendy: GAGO ANONG NANGYARE SAYO?!

Irene: Wends si Charmee..

Wendy: Oh bakit? Buhay pa naman siya ah. Humihinga at kasalakuyan akong binabadtrip.

Irene: Si Charmee ko gusto si Ekyu T_T
seen by Wendy.

Irene: At nagpapatulong siya ngayon para ligawan si Ekyu. Ang sakit lang Wendy.

Wendy: Irene sorry. May kasalanan din ako.
seen by Irene.

Wendy: Alam ko na una palang na may gusto si Charmee kay Ekyu. Ako lang tong di muna sinasabi sayo.

Irene: ANO?! SO AKO NA LANG PALA YUNG WALANG ALAM.

Wendy: Sorry Irene. Sorry talaga. Iniisip lang kita kung anong mararamdaman mo eh.

Irene: Si Pamp ba alam lahat ng to?

Wendy: Hindi. Di niya alam na si Charmee yung tinutukoy mong crush mo.

Irene: Wendy nakakainis ka! Kung sinabi mo sana una palang, hindi na sana ako ganto ka nasaktan!

Wendy: Sorry talaga. Hindi ko talaga sinasadya. Promise wala akong ibang intensyon :(

Irene: Pero napag isip isip ko, wala akong karapatang magalit sayo. Hindi ikaw ang may hawak ng puso namin para pigilin ang mga nararamdaman namin. Sorry din.

Wendy: Uy Irene.. okay ka lang?

Irene: Ako? Hahaha! Oo naman! Di ako galit sayo. Tsaka wala akong karapatang magalit din dahil hindi naman niya ako niloko or what. In short, WALA namang KAMI. Wala kaming relasyon na dalawa.

Wendy: Dapat pala simula palang sinabi ko na. Para di ka na umasa.

Irene: Nukaba wala kang kasalanan. Ako lang yung tanga satin dito. Bakit di ko agad napansin type niya si Ekyu? Haha. Tanging tanga lang gagawa nun.

Irene: Tsaka kahit anong gawin ko, hinding hindi mawawala yung sakit dito sa puso ko :(
Error. Tap to retry.

Wendy: Sana wag tong gagawa ng mga nakakabaliw na bagay.

---

#Napkin14

Napkin || seulrene ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon