Irene: Kapatid ba talaga ni Charmee yung Sister na yun ha?
Wendy: Ito tanga na nga, bingi pa -_-
Error. Tap to retry.Wendy: Oo nga pero adopted lang. Bakit na naman ba?
Irene: I mean, oo naiintindihan ko kapag kapatid mo ang isang tao, sobrang sweet niyo sa isa't isa pero parang iba naman yung akto niya kay Charmee ko.
Wendy: Selos ka lang girl eh. Tsaka kung makaKO ka, parang in a relationship na kayo.
Irene: Kala ko ba susuportahan mo na ko para sa bestfriend mo ha? Nakakainis ka.
Wendy: Sorry naman. Natutuwa lang ako.
Irene: Tsaka wag mo ngang binabago yung topic. Yung pagiging maharot ng Sister na yun yung punto dito.
Wendy: Kung di mo na naalala yung mga sinabi nila Tito Jooheon kanina, uulitin ko nalang ha? Oo sobrang close nilang dalawa dahil na rin sa halos magkaedad na sila at darating na yung point na halos idikit ng Sister na yun yung sarili niya kaya Charmee.
Irene is typing...
Wendy: Tsaka maidagdag ko lang, matagal din silang di nagkita ni Charmee kaya namiss niya ito.
Irene: Duh. May internet naman. Di niya ba dun nakakausap -_-
Wendy: Hays. Admit it na nga lang. Nagseselos ka lang. Kasi iniisip mo, iyo lang si Charmee mo at walang pwedeng umagaw sa kanya. Tama ako diba?
Irene: OO NA! NAGSESELOS NA YUNG TAO! INAAMIN KO NAMAN AH.
Wendy: Ayun. Lumabas din ang totoong kulay ni ate. Alam mo ba yung tawag sayo kapag pinagpatuloy mo pa yan?
Irene: Ano? Dyosang Martir?
Wendy: Pwede naman. Pero parang mas malapit sa Dyosang Rebound.
Irene: NAKAKAINIS KAAAAAAAA!
----
#ModessVsSister
#Napkin36ILANG ARAW NANG KINAKAIN NI GLOBE YUNG LOAD KO 😃
BINABASA MO ANG
Napkin || seulrene ff
Short StoryMeet Modess Bae, ang babaeng patay na patay kay Charmee Kang. Ano kayang mararamdaman niya kung malamang ang crush niya'y may nililigawang iba? epistolary series #1 [and last] Seulgi x Irene fanfic ?