Modess Bae: Guys pano umamin sa taong manhid? :(
Pamp Kim: Dapat yung edad mo bata pa.
Modess Bae: Kotong ka sakin -_-
Ekyu Park: SHETTTT! KYAAAAAAAA!
Ekyu Park: Asjddlftbdodksndosxlflabdj! OMYGOD DI KAYO MANINIWALA!
Modess Bae: Anong kaharutan na naman yan ha Ekyu?
Pamp Kim: Di talaga kami maniniwala. Duh. Wala nga kaming naintindihan sa mga sinasabi mo.
Ekyu Park: Eh kasi naman! Si Charmee Kang! KYAAAAAAA!
Modess Bae: WOY ANYARE SA BABY KO HA?! TANGINA MO EKYU!
Pamp Kim: Mga baliw -_-
Ekyu Park: Hinatid niya ko samin tas binigyan pa niya ako ng flowers! Omygosh!
seen by Modess.Pamp Kim: Ikaw na. Sayo na tong korona ko. Nakakadagdag ng kagandahan yan Ekyu :(
Ekyu Park: I KNOWWW! Tapos ang sweet sweet niya pa sakin! Nalaman ko din na siya yung nag iiwan ng mga letters sa locker ko T_T Ang sweet niya.
Pamp Kim: Bakit kaya niya yan ginagawa noh? May gusto ba siya sayo?
Modess Bae: MAGKAKAMATAYAN MUNA BAGO MANGYARE YUN!
Ekyu Park: Hindi ko din alam Pamp. Baka naman ganun lang talaga siya sa mga mas bata sa kanya.
Pamp Kim: Bat sakin hindi ganun? Hindi niya nga nilalagyan ng letters locker ko eh.
Modess Bae: ABA NAGTAKA KA PANG BATA KA. MALAMANG SA SOBRANG SAMA NG UGALI MO.
Modess Bae: At bakit nakacapslock ako ha?
Pamp Kim: Grabe ka sakin unnie! Palibhasa hindi parin siya pinapansin ng crush niya.
Modess Bae: Ang kapal mo kinakausap niya ako noh! Magkachat kami!
Ekyu Park: Tologo???
Pamp Kim: Wehhh? Sige nga sige nga. Ano daw sabi?
Ekyu Park: Pawang katotoohanan lang Modess ah. Wag tayong gumawa ng storya.
Modess Bae: ANG SASAMA NIYO!
Modess Bae: Bahala kayo di ko isheshare sa inyo.
Pamp Kim: Di mo mashare kasi wala naman talaga. HAHAHAHAHA! Daydream daydream~
Ekyu Park: HAHAHAHAHA! Taena ka Pamp! Nice one!
Modess Bae: Oo na! Ayun, sana daw itrato ko siyang parang kapatid niya. Nakwento ko kasi na Mama's girl ako :(
seen by Ekyu and Pamp.Modess Bae: Alam kong pagtatawanan lang nila ako panigurado -_-
Ekyu is typing...
Pamp is typing...
Ekyu Park: HAHAHAHAHAHAHAHAHA!
Pamp Kim: Aray nirealtalk. HAHAHAHAHA! Ang tanda mo na talaga Modess unnie. WAHAHAHAHAHA!
Modess Bae: Thank you guys. Thank you sa support :)
----
#Napkin12
BINABASA MO ANG
Napkin || seulrene ff
Short StoryMeet Modess Bae, ang babaeng patay na patay kay Charmee Kang. Ano kayang mararamdaman niya kung malamang ang crush niya'y may nililigawang iba? epistolary series #1 [and last] Seulgi x Irene fanfic ?