Pamp Kim: Hoy Seulgi Charmee Kang. Anong ginawa mo sa kaibigan ko ha.
Pamp Kim: HOY ANO?! AYOKONG MAINBOX ZONE HAYOP KA!
Pamp Kim: YAH CHARMEE KANG! WALA PANG NAG IGNORE NG MESSAGE KO HA! SUSUMBONG KITA KAY WHISP!
Charmee Kang is typing...
Pamp Kim: SA WAKAS! HOY BAT GANTO TONG KAIBIGAN NAMIN HA?! HOY SUMAGOT KA.
Charmee Kang: Woah kid calm down. Calm down. Hear me first.
Pamp Kim: ANONG KID?! LSLDDKDJSI! YARE KA TALAGA KAY WHISP! BWISIT NA TO.
Pamp Kim: ANONG HEAR ME FIRST HA?! WAG MO KONG MAENGLISH ENGLISH.
Charmee Kang: Okay but calm down first. Hindi ko alam kung ano yang sinasabi mo.
Pamp Kim: HINDI ALAM PERO KUNG MAKAREPLY KA?! GAGO KA BA. YUNG KAIBIGAN KO MANGIYAK NGIYAK BUONG ARAW DAHIL SA SINABI MONG HAYOP KA.
Charmee Kang: Sinong kaibigan mo? Look kid nakita ko lang tong phone dito sa cafe. Hindi ko alam kung kanino to.
Pamp Kim: Ha? Eh sino ka?! Bat hawak mo cellphone ni Charmee?
Charmee Kang: My name is Sunmi. I don't know kung anong nagawa ng may ari ng phone na to at ganyan ka na kahighblood.
Pamp Kim: HINDI AKO HIGHBLOOD SADYANG MAY NABASA LANG AKO NA TATANGKAD DAW MGA TAONG NAKACAPSLOCK.
Charmee Kang: Okay okay. Ang mabuti pa kunin mo nalang to dito sa may cafe malapit sa university niyo. Hihintayin kita dito.
Pamp Kim: So naiwan to ni Charmee dyan? Nakapagtataka. Halos bente kwatro oras nyang hawak yung phone niya.
Charmee Kang: Kala ko ba nakacapslock ka?
Pamp Kim: Aba bastos ka ah. Sagutin mo nalang tanong ko.
Charmee Kang: Okay. Nakalimutan ko palang sabihin. May kasama siya kanina. Kung hindi ako nagkakamali si Ms. Yooa yung kasama niya. I knew her kasi kaklase ko siya sa isang subject.
Pamp Kim: Kahit kelan talaga tong malanding babaeng to. Yari ka talaga sakin Yooa. Dudurugin ka namin ni Ekyu.
error. tap to retry.Pamp Kim: Wait lang may itatanong ako. Sinong huling humawak ng phone na to?
Charmee Kang: Obviously, its me.
Pamp Kim: -_-
Charmee Kang: Kidding. Sa totoo lang di ko alam. Pero nung dumating ako, si Yooa ang may hawak. Tinanong ko kung sinong kasama niya at sinabi nya ngang si Charmee na kakaalis lang para magCR.
Pamp Kim: 👍
Charmee Kang: Aish. This kid.
-----
#Napkin49
BINABASA MO ANG
Napkin || seulrene ff
Short StoryMeet Modess Bae, ang babaeng patay na patay kay Charmee Kang. Ano kayang mararamdaman niya kung malamang ang crush niya'y may nililigawang iba? epistolary series #1 [and last] Seulgi x Irene fanfic ?