Modess Bae: Charmee bakit mo ginawa kay Bogum yun?!
Charmee Kang: Damn Joohyun! Ilang beses ko bang dapat sabihin sayo na layuan mo ang lalaking yun?! Fvck.
Modess Bae: Kilala mo ba yung taong yun ha?! Nababaliw ka na talaga.
Charmee Kang: Oo naman. Kilalang kilala ko. Siya ata yung taong pwedeng makasira ng future natin. At hinding hindi ko hahayaang magawa niya yun.
Modess Bae: GAGO KA TALAGA! PAG AKO NAIHI DITO.
Error. Tap to retry.Modess Bae: Anong makasira? Gusto mo talagang malaman kung sino ang taong yun?!
Charmee Kang: Pwede ba Joohyun? Wag mo nalang siyang banggitin dito. Lalo lang akong naiinis sa damuhong yun eh.
Modess Bae: Kelangan mong malaman kung sino siya Charmee. Baka lalong masira future natin neto :(
Modess Bae: Kasi siya ang kuya ko :(
Error. Tap to retry.Charmee Kang: Kung balak mo kong pagselosin, you need to stop Joohyun. Lalo lang akong nasasaktan sa tuwing binabanggit mo ang pangalan ng lalaking yan.
Modess Bae: MAKINIG KA NGA MUNA SAKIN OKAY?! WALA AKONG BALAK NA SAKTAN KA, EVER! PERO BAKA NAMAN GUSTO MO KONG PAKINGGAN HA?!
Charmee Kang: Okay fine. Itong araw lang ah. Ayokong mauulit pa ang pagkukwentuhan natin tungkol sa kanya.
Modess Bae: This will be the first and last Charmee. Actually, he's my brother. He's Bogum Curven Bae.
Charmee Kang: Damn. HE'S YOUR BROTHER?!
Modess Bae: Yes. At hindi ako nagbibiro. Seryoso ako. Ilang beses kitang binalaan Charmee.
Charmee Kang: Fvcking shit! Hindi ko alam Joohyun. Wala akong alam. Sorry kung di agad ako nakinig. DAMN IT.
Charmee Kang: Pano pa kita maliligawan nito?! Fvck.
Modess Bae: LILIGAWAN MO KO?! ABAY WALANG KARAPATANG MAKIALAM ANG LALAKING YUN SA PANLILIGAW MO. KAPAG NANGYARE YUN, AKO MISMO ANG MAGTATAKWIL SA KANYA.
Error. Tap to retry.----
#CharmeeMeetsCurven
#Napkin37
BINABASA MO ANG
Napkin || seulrene ff
Short StoryMeet Modess Bae, ang babaeng patay na patay kay Charmee Kang. Ano kayang mararamdaman niya kung malamang ang crush niya'y may nililigawang iba? epistolary series #1 [and last] Seulgi x Irene fanfic ?