19

606 32 25
                                    

Charmee Kang: Ekyu-ssi?

Ekyu Park: Tangina...
Error. Tap to retry.

Ekyu Park: Ano yun Charmee Kang?

Charmee Kang: How are you?

Ekyu Park: Ang sweet mo bwiset ka!

Charmee Kang: What do you mean?

Charmee Kang: Kinikilig ako fvck.
Error. Tap to retry.

Ekyu Park: I mean, oo ang sweet mo. Yung paghatid mo palang sakin tas yung mga flowers at letters. Hehe.

Charmee Kang: Talaga? You like it? :)

Ekyu Park: Oo naman galing kay crush eh.

Charmee Kang: Crush? Sino?

Ekyu Park: Sino pa ba yung ibang nagbibigay ng mga yun sakin?

Charmee Kang: I don't know. Sa ganda mo ba namang yan, baka ilang lalaki na ang nagbibigay sayo araw araw hindi lang ako.

Ekyu Park: Ang galing mo mambola noh? Kaya maraming nagkakagusto sa yo eh.

Ekyu Park: And I'm proud to say that I'm of them.
Error. Tap to retry.

Charmee Kang: Oo nga't madami, pero isa lang yung nagustuhan ko sa mga yun. And hindi ako nambobola. Tapat ako sa taong gusto ko.

Ekyu Park: Oh eh di ikaw na loyal. Swerte naman ng taong yun Charmee. Sana all haha.

Charmee Kang: Oo naman. Swerte yun at ang pangalan niya pa nga ay Joy Ekyu Park eh.

Ekyu Park: Teka ako?!

Charmee Kang: Yes Ekyu. Ang totoo kasi niyan, gusto kita. Gustong gusto kita. Hindi ko alam kung kelan at pano pero nung una palang tayong nagkita, may naramdaman akong alam kong sa taong gusto ko lang mararamdaman.
seen by Ekyu.

Charmee Kang: And kung maari, hayaan mo kong ligawan ka Ekyu. Hayaan mong pasayahin kita sa piling ko. Pwede ba?

Ekyu Park: DI MO KELANGANG MAGTANONG CHARMEE! IT'S A YES FOR ME!
Error. Tap to retry.

Ekyu Park: Wag mo sana akong sasaktan.

Charmee Kang: Damn.. so you mean..

Ekyu Park: Oo. Pumapayag ako.

Charmee Kang: FVCK! Thank you Ekyu! I promise, hinding hindi kita sasaktan. Gagawin ko ang lahat mapaoo ka lang. I love you Ekyu Park ♡

Ekyu Park: HELP MEEE!
Error. Tap to retry.

----

#CongratsEkMee
#Napkin19

Napkin || seulrene ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon