21

598 41 22
                                    

Whisper Son: WOY CHARMEE! BUMALIK KA NGA NG ROOM!

Charmee Kang: Tch. Don't talk to me Whisper.

Whisper Son: ABA GAGO, NILIGAWAN LANG SI EKYU NAGING BASAG ULO NA.

Charmee Kang: Whisper hindi ako basag ulo okay? Sadyang nakakainis lang ang Sungjae na yun. Di niya ba alam na nililigawan ko si Ekyu? That moron.

Whisper Son: Malay natin baka nanliligaw din siya kaya ganun siya kasweet. Parang tanga Charmee.

Charmee Kang: Hindi mo kasi naiintindihan Whisp. Masakit eh.

Whisper Son: Eh mas tanga pa pala to kay Irene eh -_-
Error. Tap to retry.

Whisper Son: Malamang masasaktan ka, mahal mo yung tao eh. Ang gawin mo nalang, doblehin mo yung effort na ginagawa mo. Nang ikaw yung mangibabaw sa kanya. Di yung makikipagsuntukan ka sa lalaking yun.

Charmee Kang: You're right Whisper. Hindi ko dapat sinasayang ang cute kong mukha para lang sa walang kwentang lalaking yun.

Whisper Son: At nagawa mo pang iangat sarili mo ah.

Charmee Kang: What? Nagsasabi lang ako ng totoo.

Whisper Son: Eh di ikaw na -_- Cute ka nga diba?

Charmee Kang: Stop it Whisp. Hindi yan yung point ko ngayon. Gusto ko lang itanong, bakit hindi ako pinapansin ni Modess?

Whisper Son: At nagtaka ka pa ah...

Charmee Kang: Anong nagawa kong mali sa kanya?

Whisper Son: Marami Charmee, marami..

Charmee Kang: Fvck Whisp. Sagutin mo nga ko. Anong marami ha? Wala akong natatandaang kasalanan ko sa kanya.

Whisper Son: Mahirap ipaliwanag sa isang manhid na katulad mo Charmee. Mas mabuti nang ikaw mismo ang tumukoy nun.

Charmee Kang: What the hell are you talking about Whisper Son?

-----

#CharmeeIsRode
#Napkin21

Napkin || seulrene ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon