24

605 42 35
                                    

Whisper Son: Charmee Kang mag usap nga tayo.

Charmee Kang: Yes Whisp? San mo gustong malibre?

Whisper Son: Seryoso ako Charmee wag mo kong niloloko.

Charmee Kang: Okay okay. Ano ba yun?

Whisper Son: Tapatin mo nga ko. Bakit mo sinabing gusto mo si Irene ha? Anong plano mo?

Charmee Kang: What?! Masama bang magkagusto sa kanya?

Whisper Son: Kilala kita Charmee Kang, KILALANG KILALA kita. Ano dalawa yung nagugustuhan mo? Wow magic.

Charmee Kang: Tch. Hindi ko kayang magsinungaling sayo. Okay. Sasabihin ko na.

Whisper Son: Aba dapat lang. Dahil may mapuputol talaga dito.

Charmee Kang: Fvck Whisp. Anong mapuputol?!.

Whisper Son: PAGKAKAIBIGAN BOBO!

Charmee Kang: That was close Whisp. Wooh.

Whisper Son: That was close mo mukha mo. Wag mong baguhin yung topic okay? -_-

Charmee Kang: Oo na. Ang totoo kasi niyan, Mas una kong nagustuhan si Joohyun kesa kay Ekyu. Kaya lang naman lumalapit ako kay Ekyu ay para mapalapit nadin kahit papaano kay Joohyun. Hindi ko naman alam na matagal nang nagkakagusto sakin si Joohyun kaya nalimutan kong ligawan siya muna bago si Ekyu.

Whisper Son: Kunwari naniwala ako.

Charmee Kang: NAGSASABI AKO NG TOTOO WHISP! Naalala mo ba yung nangyare sa kanya sa gym? Yung nadulas siya dahil sa pagbaballey? Tangna ako yung nagdala sa kanya sa clinic dahil nawalan siya ng malay at walang taong makakatulong sa kanya sa loob ng gym.

Whisper Son: Puta.

Whisper Son: Wendy Whisper Son, officially signing off as EkMee's manager..

Whisper Son: AND OFFICIALLY A CharDess Manager!

----

#BilisDiba
#Napkin24

Napkin || seulrene ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon