28

546 35 23
                                    

Whisper Son: May gusto ka bang sabihin sakin ha Seulgi Charmee Kang?

Charmee Kang: About what?

Whisper Son: Tungkol dito sa mga nagkalat na canned beer sa labas ng bahay niyo.

Charmee Kang: Di naman akin yan.

Whisper Son: Hindi din naman to kay Tito Jooheon. Alam kung nasa Canada yun para sa business trip. Ano yung dumi niya dun, diretso labas ng bahay niyo? Magek ah.

Charmee Kang: Whisp.. ayaw na niya sakin..

Whisper Son: Oh diba. May problema ka nga.

Whisper Son: Sinong may ayaw sayo? Si Ekyu to noh?

Charmee Kang: Sabi niya.. tigilan ko na panliligaw ko sa kanya... dahil sinagot niya na si Sungjae. Ang sakit Whisp..

Whisper Son: Aga ng karma mo Charmee.
Error. Tap to retry.

Whisper Son: So ano, papatayin mo sarili mo dahil lang sa pagbusted sayo ni Ekyu? Ganun ba plano mo Charmee?

Charmee Kang: Oo Whisp. Wala naman nang saysay buhay ko. Kung di ko makakasama si Ekyu, mas mabuti nang mawala ako sa mundong to.

Whisper Son: Napakaselfish mo din pala noh. Di ka lang tanga, selfish ka pa. So pano naman ako? Yung iba mo pang kaibigan at yung family mo? Pano sila ha? Iiwan mo ganun? Wow Charmee Kang. Anong utak meron ka ha?
seen by Charmee.

Whisper Son: Wala naman kaming magagawa kung yan ang desisyon mo dahil di namin hawak buhay mo. Pero kung sisirain mo ang buhay mo dahil sa di pagsagot sayo ni Ekyu, dapat na siguro na makialam kami.

Whisper Son: Charmee sobrang dami pa ng taong pwede mong magustuhan sa pangalawang pagkakataon oh. Baka naman pwede mong buksan yang mga mata mo. Tangina mag iisang buwan ka nang di pumapasok. Anong plano mo ha?

Charmee Kang: Sobrang sakit kasi Whisp! Di sapat yung isang buwan para magmove on. Tch.

Whisper Son: Naiintindihan kong masakit. Malamang first heartbreak mo yan eh. Pero may iba pang paraan Charmee para makalimot. Just give it a try Kang. Malay mo this time, wala ka na talagang nararamdaman kay Ekyu. Pumasok ka na please.

Charmee Kang: Okay. Papasok na ko bukas. But, wag mong sasabihin sa kahit sino.

Charmee Kang: May gusto akong makitang isang tao at hindi si Ekyu yun.

----

#Napkin28

Napkin || seulrene ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon