Irene: Wends! May chika ako sayo! Mainggit ka sana!
Wendy: Bat ako maiinggit e may Yeri na ko?
Irene: Anyways. Basta gusto ko mainggit ka. Alam mo ba! Si Charmee ko ang sweet sweet sakin! Alam mo yon. Lagi niya kong hinahatid at sinusundo. Tapos lagi pa kaming kumakain sa labas. Ang sweet sweet niya Wendy!
Wendy: Saya saya mo ah.
Irene: Kapal na mukha mo! Maging masaya ka naman para sakin. Psh.
Wendy: Nakakainis na to. Lalo lang niyang sinasaktan si Irene. Ugh.
error tap to retry.Irene: Tapos ito pa pala! Lagi niya din ako binibigyan ng bulaklak tapos kahapon lang binigyan niya ko ng stuffedd toy! Kamukha niya yung teddy bear!
Wendy: Sabi sayo sweet yang si Charmee e. Mahal ka talaga ng osong yan. Kaya magtiwala ka lang sa kanya okay?
Irene: Moodswings ba yan?
Wendy: Sabi mo suportahan kita. Ayan.
Irene: Para namang di galing sa puso yung support mo. Baliw ka talaga e noh.
Wendy: Oo na. Pero sa susunod Irene, magtiwala ka lang sa kanya kahit anong mangyare. Mahal na mahal ka nyan.
Irene: I know right. At kahit hindi mo sabihin, may tiwala talaga ako sa kanya. Hinihintay ko lang na mag open siya sakin. Haha.
Wendy: What do you mean?
Irene: Alam ko lahat, Wendy. She's engaged right? Kay Yooa.
Wendy: Irene..
Irene: Okay lang ako ano ka ba. Gaya nga din ng sabi mo, I trust her. Hihintayin ko siya. Don't worry :)
Wendy: Di mo kelangang magsinungaling sakin, Irene. Iiyak mo yan. Tama na pagpapanggap.
Irene is typing...
Wendy: Its okay. Malalagpasan niyo rin to.
Irene: Wends.. I can't live without her. Ayokong makasal siya sa iba.
Wendy: Hays. Pano ba to. Problema ko na naman problema niyo. Akala niyo ba kayo lang nasasaktan?
Error. Tap to retry.---
Yung mga "error tap to retry" hindi talaga literal na hindi nasend AHAHAHA. Parang sarili niyang POV ganon. Pero yung iba, error talaga AHAHAHAHA.
#Napkin55
BINABASA MO ANG
Napkin || seulrene ff
Short StoryMeet Modess Bae, ang babaeng patay na patay kay Charmee Kang. Ano kayang mararamdaman niya kung malamang ang crush niya'y may nililigawang iba? epistolary series #1 [and last] Seulgi x Irene fanfic ?