Irene: TANGINA NAMAN WENDS! BAKIT DUN PA TINABI YUNG SISTER NA YUN KAY CHARMEE?!
Wendy: Aba malay ko. Baka request.
Irene: TAE KUNG DI KA LANG SANA LUMIPAT NG UPUAN, EH DI SANA, DI PA SILA MAGKATABI NUN! NAKAKAINIS.
Wendy: Teka nga bakit ba parang galit na galit ka ha? Ano bang mali dun?
seen by Irene.Wendy: Kung limot mo na, hayaan mong ipaalala ko ulit. Hays. Ang hirap ng may kaibigang medyo may edad na. Ang bilis makalimot :(
Irene: Hindi ako ulyanin Wendy. Nakakairita lang kasi sa tuwing makikita ko ang Sister na yun.
Wendy: Ay teh malamang, magkapatid kasi sila. MAGKAPATID.
Irene: Bakit hindi ko madamang hanggang kapatid lang yung tingin nung Sister na yun kay Charmee ko? :(
Wendy: Malamang di ikaw si Sister. Tsaka kung itatanong mo pa kung di sila magkamukha, malamang ulit ADOPTED si Sister. Naiintindihan mo na ba ko Lola este Irene?
Irene: Hindi ko alam kung pinipilosopo mo ba ko o ano pero basta. Hindi ko bet ang Sister na yun. May naamoy ako.
Wendy: Tigilan mo pagiging basher sa kanya baka di ka niyan matanggap bilang jowa ng ate niya bahala ka. Ikaw din.
Irene: Duh. Kung di niya ko matatanggap para kay Charmee, isa lang ang dahilan nun.
Wendy: Aling rason? Na matanda ka para kay Charmee?
Irene: Pakakain ko tong mainit na plantsa sayo makikita mo.
Irene: Alam kong ayaw niya ako para kay Charmee dahil gusto niya si Charmee! At hinding hindi ako papayag dun Wendy. Charmee is MINE.
Wendy: Pogi ni Charmee noh? Pero tigilan mo yang mga pinagsasasabi mo. Magkapatid yung mga tao Irene. Yun nalang yung isipin mo.
Irene is typing...
Wendy: Sa tingin mo ba, mas pipiliin niya si Sister kesa sa Joohyun niya? Oh come on.
Irene: Oo na! Di na ko mag iisip ng masama.
Wendy: Yan tama yan. Positive lang.
Irene: Sa ngayon lang yun Wendy. Sa ngayon.
Error. Tap to retry.---
#DetectiveModess
#ConanIsShaking
#Napkin40
BINABASA MO ANG
Napkin || seulrene ff
Short StoryMeet Modess Bae, ang babaeng patay na patay kay Charmee Kang. Ano kayang mararamdaman niya kung malamang ang crush niya'y may nililigawang iba? epistolary series #1 [and last] Seulgi x Irene fanfic ?