42

407 26 9
                                    

"Okay ka na ba?" tanong ni Seulgi kay Yooa nang makauwi sila sa bahay nila.

"Uhm medyo okay na din oppa. Thank you for taking care of me." sagot sa kanya ng kapatid at ngumiti. Ngumiti pabalik sa kanya si Seulgi at hinimas ang buhok niya.

"You should rest. Iwan ka muna namin oh?" nakangiting sabi ni Seulgi. Tumango lang si Yooa sa kanya.

Nagpaalam nadin si Seulgi at lumabas ng kwarto ng kapatid.

Yooa's POV

Did I win? Haha. I guess. Asang asa siguro ang gagang yun. Psh. Sino siya para lumandi sa magiging FIANCE ko? So pathetic. Kung di ba naman tanga. Hay nako.

Akala niya siguro type siya ni Seulgi ko. No way. We are getting married this year at inaayos na ng parents namin ang tungkol dun. How dare her seduce my bear. As if naman papatulan siya nito.

As you can see hindi talaga kami magkapatid. Duh. We are a couple. Nagpanggap lang ako na adopted sister dahil una palang, nagdecide na ang mga parents namin na ipakakasal kami sa future at dumating na nga ang time na yun. I'm so happy knowing na simula palang nung una ay gustong gusto ko na siya. Dream come true ika nga nila. Well. I don't think it is a dream. Nakatadhana na ata kami sa isa't isa. Hihi.

And that girl? Pfft. She's nothing to me. Alam kong mas pipiliin ako ni Seulgi kesa sa kanya. Goodluck to her.

----

#Napkin42
#BigRevelationBaItu

Napkin || seulrene ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon