57

321 14 1
                                    

Charmee Kang: Movie date with Dumbo huh.

Modess Bae: WHAT THE HELL CHARMEE KANG.

Charmee Kang: You're mad? Damn it. Ikaw pa ang may ganang magalit.

Modess Bae: HOY ANG KAPAL MO! DON'T TELL ME NAGSESELOS KA?!

Charmee Kang: Oh bakit? Wala na ba kong karapatan magselos? You're my girlfriend, right?

Modess Bae: Sino sa dalawang demonyo kong kaibigan ang nagsabi ng napakawalang kwentang bagay sa kupal na to?
error. tap to retry.

Charmee Kang: Why are you doing this to me? Fvck Modess. Sino si Dumbo???

Modess Bae: For pete sake Charmee Kang. Hindi mo talaga kilala si Dumbo? Yung maliit na elepante? Yung malaki yung tenga? What the hell?

Charmee Kang: Oh. I'm sorry babe. Aish. That little scammer, Pamp Kim. Damn it. Forgive me babe. I'm very sorry.

Modess Bae: Wala yun babe. I know na nascam ka naman siguro ng batang yun.

Modess Bae: Hinding hindi ako gagawa ng bagay na ikasisira ng relasyon natin, Charmee. Pipilitin kong intindihin ka.

Charmee Kang: Uhm what's wrong? Bakit ganyan ka magsalita babe?

Modess Bae: Wala naman. Ganto lang ako kapag may bagay na tinatago sakin. Sorry kung pinag-alala kita.

Charmee is typing...

Modess Bae: Ganto ako kapag may tinatago ka sakin :(
error. tap to retry.

Charmee Kang: Are you free tonight? Let's go somewhere. I have something to tell you.

Modess Bae: Walang oras na hindi ako libre para sayo babe. Okay I'm in! Pick me up at 9. I love you! ♡

Charmee Kang: Damn. Pano ko nagawang itago lahat ng to sayo. Napakagago ko para sa isang katulad mo, Modess. Sana tama tong gagawin ko. I love you babe.
error. tap to retry.

Charmee Kang: Okay babe. 9pm okay? I love you too ♡

Modess Bae: ♥♥♥

---

At dahil may regla ako ngayon.

#Napkin57
#EndIsNear

Napkin || seulrene ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon