44

411 23 17
                                    

Wandy: Pamp sino yung kasama mo kanina sa canteen?

Cutey Pamp: Ah si Eric yun. Friend ko from Slovenia na kauuwi lang dito kahapon. Why?

Wandy: Ilang taon na kayong magkaibigan?

Cutey Pamp: Simula bata palang kami. Childhood friend ko siya actually. Bakit nga kasi? Type mo noh.

Wandy: Damn. Loyal ako sayo.

Cutey Pamp: Is that a joke? Kung oo bad joke Wandy. Don't me.

Wandy: Bakit ba ayaw mong maniwala tuwing sinasabi ko yan? Laging joke ang approach mo.

Cutey Pamp: Masama bang di umasa? Masakit umasa Wendy. Ayokong maranasan yun.

Wandy: Fvck. Ilang beses ko bang dapat sabihin na seryoso ako sayo? Di ba halata sa mga notes na binibigay ko sayo? Ito. Itong pagtatanong ko tungkol dun sa kasama mo kanina. Damn Pamp. Nagseselos ako. Di pa ba halata?
seen by Cutey Pamp.

Wandy: Maniwala ka sakin. Di kita pinapaasa nor niloloko. Gusto kita Pamp. Gustong gusto. Handa akong gawin lahat maniwala ka lang sa nararamdaman ko para sayo. Sabihin mo lang.

Cutey Pamp: Hindi ako ininform ni Irene unnie na ganto pala kasweet ang magbestfriend na to!!! What should I do???
error. Tap to retry.

Cutey Pamp: Then court me.

Wandy is typing...

Cutey Pamp: KARUPUKAN YERI PAMP KIM. KARUPUKAN MO.
error. Tap to retry.

Wandy: No problem Pamp ko. I will make sure na makuha ang matamis mong oo sa loob ng isang linggo. I waited for you for almost 1 year. Panahon na para magbayad ka dun. Isang oo lang, okay na.

Cutey Pamp: Ano baaaaaa >_<

Wandy: Haha. Kyeowo. Saranghae Yeri Pamp Kim ♡

----

#Napkin44
#YieWhispPampIsSailing

ps. Ang cute din po ni Irene multimedia. Naiyak po ako ulit 😭❤

Napkin || seulrene ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon