26

642 33 21
                                    

Pamp Kim: Guys sino si Unknownwhisp? Kilala niyo?

Ekyu Park: Bakit? Inuutangan ka ba?

Pamp Kim: Porket sobrang ganda mo na ngayon dahil kapiling mo na si bb Charmee! Ang kapal ng mukha mo!

Modess Bae: Magsitigil nga kayo. Pamp pamilyar yung unknownwhisp.

Modess Bae: As if naman di ko alam -_-
Error. Tap to retry.

Pamp Kim: Naglalagay kasi siya ng letters sa locker ko tas kulay blue pa yung sticky notes. Like what the hell, wala ba siyang mukha?

Ekyu Park: Ay wow. Umaarte ka na naman nang di naayon sa mukha mo Pamp.

Pamp Kim: Eh kung sampalin ko yang hiram mong mukha ha Ekyu?

Modess Bae: Parang di ko kayo sinaway kanina ah. Ekyu nagsheshare ng kwento este ng experience niya si Pamp. Hayaan mo na.

Ekyu Park: Sige maglilibang nalang ako kasama ni Charmee Kang :)

Modess Bae: MALANDI KA!
Error. Tap to retry.

Pamp Kim: Ah sige pinagtutulungan niyo ko? Kapag ako talaga namatay mumultuhin ko kayo. Uunahin ko yang si Charmee nang mamatay din kayong dalawa.

Ekyu Park: Ha? Sino yung isa Pamp?

Modess Bae: BWISET KA PAMP! BUNGANGA MO!

Modess Bae: Paranoid nayang si Pamp kaya kung sino sino na yung binabanggit niya.

Pamp Kim: Kasi naman kilala niyo ba si Unknownwhisp?! Sagutin niyo ko!

Ekyu Park: Hindi nga kasi. Unknowm nga diba? Parang tanga Pamp.

Modess Bae: Ano ba pinapadalang letters sayo ha Pamp? Parang takot na takot ka.

Pamp Kim: Iba iba! Tas puro nakakakilig! Omygod! Nagkakasala ako kay Charmee ko!

Modess Bae: Yung kung makaKO ka parang ang tagal ng iyo ah -_-

Ekyu Park: Tsaka feeling mo ikaw yung nililigawan -_-

Pamp Kim: WALA KAYONG PAKE! PampMee is REAL!

----

#PampMeeIsRealDaw
#Napkin26

Napkin || seulrene ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon